ไฟฟ้าราชบุรีสนับสนุนงบประมาณ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้


โรงไฟฟ้าราชบุรีสนับสนุนงบประมาณจัดซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค วัสดุ อุปกรณ์ ที่จำเป็นให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้พื้นที่จังหวัดราชบุรี

วันนี้ 5 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. ที่ห้องประชุมอำเภอเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ได้จัดประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองราชบุรี ครั้งที่ 7/2561 โดยมี นายรณภพ เวียงสิมา นายอำเภอเมืองราชบุรี เป็นประธานเปิดประชุม และมีกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และฝ่ายปกครองท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองราชบุรี เข้าร่วมประชุมกว่า 200 คน


ทั้งนี้ก่อนเริ่มวาระการประชุมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองราชบุรี ครั้งที่ 7/2561 นายเขมชาติ สถิตย์ตันติเวช ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์โรงไฟฟ้าราชบุรี เป็นผู้แทน บริษัทฯ มอบสนับสนุนงบประมาณ 100,000 บาท ในการจัดซื้อเครื่องอุปโภค บริโภค วัสดุ อุปกรณ์ ที่จำเป็นให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ซึ่งเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอย่างทันท่วงที โดยมี นายรณภพ เวียงสิมา นายอำเภอเมืองราชบุรี เป็นผู้รับมอบ




/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////










































ไฟฟ้าราชบุรีสนับสนุนงบประมาณ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ ไฟฟ้าราชบุรีสนับสนุนงบประมาณ ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ยากไร้ Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 05, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.