นั่งอธิษฐานจิตขอพระบารมีในหลวงรัชกาลที่ 9 ส่งพลังใจช่วย 13 นักฟุตบอลติดถ้ำหลวง


รองนายก อบต. คลองสาม จ.ปทุมธานี นำตัวแทนจิตอาสาด้านสิ่งแวดล้อมศึกษาดูงานกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านบ่อมะกรูด อ.โพธาราม .จ.ราชบุรี พร้อมร่วมกันตั้งจิตอธิษฐานขอพระบารมีในหลวงรัชกาลที่ 9 และสมเด็จพระนาเจ้าฯ ส่งพลังใจไปช่วย 13 นักเตะที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง จ.เชียงราย ขอให้ปลอดภัย
   
           
วันที่ 29 มิ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า..  นายณฐพล  อุ่มเอิบ  ประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านบ่อมะกรูด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และประธานอาสาสมัครฝนหลวงจังหวัดราชบุรี ได้ให้การต้อนรับคณะของนายชม บุญธรรม รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งได้นำตัวแทนนิติบุคคลจิตอาสารักษาสิ่งแวดล้อม มาศึกษาดูงานที่สำนักงานกองทุนแม่ของแผ่นดิน ตั้งอยู่เลขที่ 63 หมู่ 7 ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพื่อให้แต่ละตัวแทนของหมู่บ้านจำนวน 200 คน ได้นำความรู้ที่ได้รับกลับไปพัฒนายังพื้นที่ชุมชนของตนเอง
               

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้รับความรู้จากวิทยากรบรรยายเสร็จสิ้นแล้วทางประธานกองทุนแม่ของแผ่นดินได้กล่าวถึงสถานการณ์การค้นหาเด็ก ๆ เป็นโค้ชนักฟุตบอลทีมหมูป่าทั้ง 13 ชีวิต ที่ยังคงติดอยู่ภายในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอนที่จังหวัดเชียงราย ด้วยความห่วงใย ซึ่งย่างเข้าสู่การค้นหาของเจ้าหน้าที่เป็นวันที่ 7 แล้ว แต่ก็ยังคงไร้วี่แวว หลายภาคส่วน และหน่วยงานต่างๆได้ระดมสรรพกำลังเข้าไปติดตามค้นหา และส่งพลังแรงใจเข้าช่วยวิถีทาง ซึ่งทางกองทุนแม่ของแผ่นดินบ้านบ่อมะกรูดได้ขอให้ทุกคนที่มาวันนี้ได้ช่วยกันกำหนดตั้งจิตอธิษฐานเป็นเวลา 1 นาที เพื่อขอพระบารมี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9  และพระบารมีของสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินีนาถ และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือโปรดช่วยปกปักรักษาคุ้มครองเปิดทางให้เจ้าหน้าที่ สามารถค้นหาทุกคนพบในเร็ววันนี้ด้วยเพื่อ ส่งเป็นการพลังแรงใจไปถึงน้อง ๆ ให้ทุกคนปลอดภัย






/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////







































นั่งอธิษฐานจิตขอพระบารมีในหลวงรัชกาลที่ 9 ส่งพลังใจช่วย 13 นักฟุตบอลติดถ้ำหลวง นั่งอธิษฐานจิตขอพระบารมีในหลวงรัชกาลที่ 9 ส่งพลังใจช่วย 13 นักฟุตบอลติดถ้ำหลวง  Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 30, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.