สลด!! ด.ช.13 ดับ ขี่จยย.พลาดตกขอบถนนหัวกระแทกพื้น


เด็กชายวัย 13 ปี ขับรถจักรยานยนต์ไปเที่ยวกับเพื่อนที่น้ำตกแก่งส้มแมว  ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ระหว่างทางเกิดขับขี่พลาดตกขอบถนนหัวกระแทกพื้นดับคาที่ 
           
วันที่ 17 มิ.ย.61 ช่วงเวลา 15.00 น.  พ.ต.ท.ชุมพล สานพคุณ สารวัตรสอบสวน สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุพระยาผึ้งหลวง ศูนย์ศึกษาพันธุ์ไม้ป่าสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ว่ามีรถจักรยานยนต์ตกขอบถนนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ เพื่อเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนทางไปแก่งส้มแมว หมู่ที่ 3 ต.ตะนาวศรี อ.สวนผึ้ง พบรถจักรยาน 2 คัน ล้มอยู่บนถนน ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำแดง ทะเบียน  1 กณ –  4859 ราชบุรี เป็นของนายพิษณุ ศรีคงอยู่ อายุ 17 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล  ส่วนอีกคันยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดงดำ ทะเบียน 1 กฉ – 5617 ราชบุรี เป็นของ ด.ช.วีระเทพ ชูสกุล อายุ 13 ปี สวมเสื้อสีดำ ด้านหน้ามีภาษาอังกฤษสีแดง กางเกงยีนขาสั้น สภาพมีเลือดไหลนองพื้นบริเวณศีรษะเสียชีวิตคาที่ และใกล้ ๆ กันมีรถจักรยานยนต์หลายคันจอดอยู่ นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวน้ำตกเกิดการจราจรติดขัด ทำให้ต้องเร่งเคลียร์เส้นทางระบายรถให้สามารถใช้สัญจรผ่านได้โดยเร็ว


ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ที่มาเที่ยวแก่งส้มแมว และสวนป่าสิริกิติ์  ทราบว่าผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน ๆ หลายคนมุ่งหน้าไปตามถนนซึ่งค่อนข้างแคบ  เพื่อจะไปเที่ยวน้ำตกที่แก่งส้มแมว โดยไม่ได้สวมหมวกกันน็อก  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับจักรยานยนต์ตกขอบทางทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ จนศรีษะฟาดไปกับพื้นถนนอย่างแรงทำให้เสียชีวิตคาที่   อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง


/////////////////////////////////////////


ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////








































สลด!! ด.ช.13 ดับ ขี่จยย.พลาดตกขอบถนนหัวกระแทกพื้น สลด!! ด.ช.13 ดับ ขี่จยย.พลาดตกขอบถนนหัวกระแทกพื้น Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 18, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.