ราชบุรี จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการขับขี่ให้ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน


สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดราชบุรี จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการขับขี่ให้ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน แก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ขับรถยนต์ราชการ เพื่อพัฒนาทักษะการขับขี่ รถให้ถูกกฎจราจรและปลอดภัย

วันนี้ 12 มิ.ย.61 ณ โรงแรมเวสเทิร์นแกรนด์ราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี นายวีรัส ประเศรษโฐ รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี กล่าวภายหลัง เปิดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการขับขี่ให้ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน โดยสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดราชบุรีว่า เพื่อเป็นการพัฒนาทักษะการขับขี่ของผู้ปฏิบัติหน้าที่ขับรถยนต์ราชการให้เกิดความปลอดภัย ปฏิบัติตามกฎจราจรได้อย่างถูกต้อง ประหยัดพลังงาน สามารถช่วยเหลือตนเองและเพื่อนร่วมทางได้ รวมถึงเกิดทัศนคติที่ดีต่อการปฏิบัติหน้าที่ขับรถยนต์ราชการ


โดยมีคณะวิทยากร จากสำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี สำนักงานสาธารณสุข สำนักงานพลังงาน และบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด สาขาราชบุรี มาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรม ซึ่งประกอบด้วยพนักงานขับรถยนต์ของส่วนราชการและผู้แทนของส่วนราชการภายในจังหวัดราชบุรีจำนวน 100 คน

/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////



























ราชบุรี จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการขับขี่ให้ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน ราชบุรี จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตรการขับขี่ให้ปลอดภัยและประหยัดพลังงาน Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 12, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.