กองพลพัฒนาที่ 1 ประกอบพิธีประดับยศให้กับนายทหารสัญญาบัตร พร้อมพิธีบำรุงขวัญกำลังพล


วันที่ 1 ก.ย. 60 ที่ห้องประชุม บก.พล.พัฒนา 1 ค่ายศรีสุริยวงค์ อ.เมือง จ.ราชบุรี พลตรี เจษฎา เปรมนิรันดร ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 เป็นประธานพิธีประดับยศให้กับนายทหารสัญญาบัตร ในโอกาสเลื่อนยศสูงขึ้น โดยในพิธี ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 ได้ให้โอวาสกับนายทหารสัญญาบัตร ที่ได้ประดับยศในโอกาสเลื่อนยศสูงขึ้น ว่า ขอแสดงความยินดีกับนายทหารทุกคน ซึ่งเป็นผู้ที่ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติและถือเป็นกลไกหลักสำคัญในการขับ เคลื่อนกองพลพัฒนาที่ 1 ได้บรรลุผลสำเร็จตามความมุ่งหมาย สามารถสร้างสรรค์ความสงบสุขและความมั่นคงให้กับสังคมและประเทศชาติ อีกทั้งได้นำความเชื่อมั่นและศรัทธากลับมาสู่กองพลพัฒนาที่ 1 ได้อย่างแท้จริง ผู้บังคับบัญชาทุกระดับตระหนักดีถึงผลงานที่ทุกคนได้ทำไว้ การประดับยศครั้งนี้ เป็นเครื่องหมายว่า ทุกท่านได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง และยอมรับในผลการดำเนินงานในกองพลพัฒนาที่ 1 ในฐานะทหารของชาติและประชาชน ขอให้ภาคภูมิใจในภาระหน้าที่ พร้อมอุทิศตนทำงานอย่างเต็มความสามารถ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของชาติและประชาชนเป็นสำคัญ ตลอดจนเทิดทูนชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ที่มีความมั่นคงและยั่งยืน

โดยภายหลังมีการประดับยศ ให้กับนายทหารสัญญาบัตร ในโอกาสเลื่อนยศสูงขึ้นแล้ว ผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองพลพัฒนาที่ 1 และนายทหารระดับสูงของกองพลพัฒนาที่ 1 ได้ร่วมกันแสดงความยินดีต่อนายทหารสัญญาบัตร ที่ได้ประดับยศในโอกาสเลื่อนยศสูงขึ้น อีกด้วย


ต่อจากนั้นของวันเดียวกัน ที่ห้องประชุม บก.พล.พัฒนา 1 ค่ายศรีสุริยวงค์ อ.เมือง จ.ราชบุรี พลตรี เจษฎา เปรมนิรันดร ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 เป็นประธานพิธีบำรุงขวัญกำลังพล โดยแจกจ่ายของที่ระลึกและข้าวสารให้กับกำลังพลในสังกัด พล.พัฒนา โดยมีคณะบังคับบัญชาระดับสูงของกองพลพัฒนาที่ 1 ร่วมประกอบพิธีในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้พิธีบำรุงขวัญกำลังพลของกองพลพัฒนาที่ 1 สืบเนื่องจากกำลังพลของกองพลพัฒนาที่ 1 ตลอดระยะเวลาของแต่ละปี ได้ปฏิบัติหน้าที่ในด้านต่างๆ ทั้งด้านการช่วยเหลือประชาชน สังคม และประเทศชาติ ตลอดจนด้านพัฒนาต่างๆ เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดราชบุรี และจังหวัดที่รับผิดชอบ ให้ได้อยู่ดีมีความสุข ทางด้านผู้บัญชาการและคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองพลพัฒนาที่ 1 จึงมีความห่วงใยต่อกำลังพลทุกนาย จึงจัดประกอบพิธีบำรุงขวัญกำลังพล เพื่อเป็นการบำรุงขวัญ และเป็นการให้กำลังใจ ต่อกำลังพลที่ปฏิบัติหน้าที่ด้านงานต่างๆ ด้วยความเสียสละ ด้วยดีมาโดยตลอด



กองพลพัฒนาที่ 1 ประกอบพิธีประดับยศให้กับนายทหารสัญญาบัตร พร้อมพิธีบำรุงขวัญกำลังพล กองพลพัฒนาที่ 1 ประกอบพิธีประดับยศให้กับนายทหารสัญญาบัตร พร้อมพิธีบำรุงขวัญกำลังพล Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 02, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.