เตรียมระเบิดศึก!! การแข่งขับบางแพวอริกซ์ฟุตซอลลีก


โรงเรียนบางแพปฐมพิทยาจัดการแข่งขันบางแพ วอริกซ์  ฟุตซอลลีกคัพ โดยมียอดนักฟุตซอลอย่าง เจ้าอาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง มาเป็นต้นแบบให้เด็ก ๆ 

(คลิปในข่าว)

วันนี้ 28 มิ.ย.61 ที่ห้องประชุมโรงเรียนบางแพปฐมพิทยา อ.บางแพ จ.ราชบุรี นายพรรษกฤษ เกตุรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางแพปฐมพิทยา เป็นประธานในการแถลงข่าวการแข่งขันบางแพ วอริกซ์ ฟุตซอลลีกคัพ โดยมียอดนักฟุตซอลของประเทศศไทยอย่าง เจ้าอาร์ม ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง นักฟุตซอลทีมชาติไทยที่โตมาในจังหวัดราชบุรี ก่อนไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีระดับโลก มาเป็นต้นแบบ และพูดคุยเกี่ยวกับกีฬาฟุตซอลให้กับน้อง ๆ ที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ โดยการแข่งขันในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น คือ รุ่นอายุ 12 ปีและรุ่นอายุ 13 ปี โดยรุ่น 12 ปีนั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 6 ทีม และในรุ่น 13ปี จะมีด้วยกันทั้งหมด 10 ทีม จะแข่งขันแบบลีก และเริ่มการแข่งขันในวันที่ 1กรกฎาคม – 8 สิงหาคมนี้ โดยจะแข่งขันกันทุกวันอาทิตย์ หลังจากเสร็จการแถลงข่าว น้อง ๆ ต่างเข้ามาขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นต์กับไอดอลของตนเองกันอย่างมาก


สำหรับการแข่งขันฟุตซอลนั้นเป็นกีฬาที่เล่นในร่ม ใช้ผู้เล่นทั้งหมด ทีมละ 6 คน ไม่รวมตัวสำรอง และผู้เล่นแต่ละคนต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัวสูง ต้องมีความแม่นยำเป็นอย่างมาก บวกกับทีมเวิร์คที่เข้าขากัน พาทีมของตนไปสู่ชัยชนะให้ได้





/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////






































เตรียมระเบิดศึก!! การแข่งขับบางแพวอริกซ์ฟุตซอลลีก เตรียมระเบิดศึก!! การแข่งขับบางแพวอริกซ์ฟุตซอลลีก Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 29, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.