คณะกรรมการ ทู บี นัมเบอร์ วัน เข้าประเมินผลงานโครงการ ที่ จ.ราชบุรี


คณะกรรมการติดตามผลการดำเนินงานจังหวัดและชมรม ทู บี นัมเบอร์ วัน เข้าประเมินผลงานโครงการ ที่ จ.ราชบุรี

วันนี้ 28 มิ.ย.61 นายแพทย์หม่อมหลวงสมชาย จักรพันธ์ ที่ปรึกษากรมสุขภาพจิต พร้อมคณะเข้าติดตามผลการดำเนินงานจังหวัดและชมรม ทู บี นัมเบอร์ วัน ที่จังหวัดราชบุรี โดยเป็นการลงพื้นที่เก็บคะแนนระดับประเทศ ซึ่งมี นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมชมรม และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง นำเสนอผลงานของจังหวัด ทั้งนี้คณะกรรมการจะเข้าติดตามและประเมินรวมสองวัน ในประเภทสถานศึกษา, ชุมชน, และสถานประกอบการ


โดยจังหวัดราชบุรี ได้ดำเนินโครงการ ทู บี นัมเบอร์ วัน ตั้งแต่ปี 2547 ตามคำขวัญ “เป็นหนึ่งโดยไม่พึ่งยาเสพติด” ซึ่งปัจจุบันรักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชร ปีที่ 1 และมีผลงานของชมรมทุกประเภท คือ รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับยอดเพชร 2 ชมรม รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเพชร 1 ชมรม รักษามาตรฐานพร้อมเป็นต้นแบบระดับเงิน 4 ชมรม มีชมรมทูบี นัมเบอร์วัน 456 ชมรม และศูนย์เพื่อนใจฯ 65 แห่ง กระจายอยู่ในสถานศึกษา ชุมชน สถานประกอบการ สถานพินิจและเรือนจำ


/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////






































คณะกรรมการ ทู บี นัมเบอร์ วัน เข้าประเมินผลงานโครงการ ที่ จ.ราชบุรี คณะกรรมการ ทู บี นัมเบอร์ วัน เข้าประเมินผลงานโครงการ ที่ จ.ราชบุรี Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 29, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.