ไฟช็อตเจ้าของบ่อกุ้ง พ่อตากำนันดับ


เมื่อเวลา  17.00 น.วันที่  19  มิถุนายน   2561  ร.ต.อ.ฤทธิพล  พลเสน   ร้อยเวร สภ.โพหัก   อ.บางแพ  จ.ราชบุรี   ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตถูกไฟซ็อตที่บริเวณบ่อกุ้งหมู่ที่  4  ต.โพหักจึงได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพพร้อมทั้งมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี พบศพนายประดับ  พลับวังกล่ำ  อายุ  73   ปี   บ้านเลขที่  229  หมู่ที่ 4   ต.โพหัก  นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่ข้างมอเตอร์ปั่นน้ำในบ่อกุ้งมีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและหน้าท้องไหม้ที่เกิดเหตุ พบอุปกรณ์ต่อสายไฟปากกาวัดไฟตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมใว้เป็นหลักฐานก่อนนำศพไปโรงพยาบาลบางแพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต


จากการสอบถามนายนิคม  นักคุ่ย กำนันตำบลโพหักในเบื้องต้นทราบว่านายประดับ  พลับวังกล่ำ เป็นพ่อของภรรยา มีอาชีพทำนากุ้งก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปแก้ มอเตอร์ปั่นน้ำในบ่อกุ้งที่เสียใช้งานไม่ได้จึงได้น้ำอุปกรณ์ตรวจสอบไฟฟ้าไปยังมอเตอร์ปั่นน้ำเพื่อทำการซ่อมและได้ทำการแก้ใขและได้เปิดไฟมอเตอร์เพื่อปั่นน้ำในบ่อดังกล่าวแต่กระแสไฟเกิดรั่วทำให้เกิดซ็อตล้มลงจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว


/////////////////////////////////////////


ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////








































ไฟช็อตเจ้าของบ่อกุ้ง พ่อตากำนันดับ ไฟช็อตเจ้าของบ่อกุ้ง  พ่อตากำนันดับ Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 20, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.