พบศพนิรนาม!! โผล่ลอยในคลองชลประทาน (มีคลิป)


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.ชัยวัฒน์  รักอู่  พนักงานสอบสวน สภ.ปากท่อ  อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่า พบศพในคลองชลประทาน  ม.7 ต.หนองกระทุ่ม  อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี  จึงรายงาน พ.ต.อ.ฤทธิรงค์  โชติกลาง ผู้กำกับการ สภ.ปากท่อ ให้ทราบก่อน จึงไปตรวจสอบในพื้นที่ที่ได้รับแจ้งพร้อมมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์  โดยไม่มีแพทย์เข้าร่วมชันสูตร โดยที่เกิดเหตุพบศพชายไทย สภาพลอยน้ำค่ำหน้า เน่าเปื่อย ไม่สวมเสื้อผ้า ไม่มีหลักฐานว่าเป็นใคร มาจากไหน อีกทั้งไม่มีใครรู้จัก จากการตรวจสอบตามร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 3 วัน  โดยในพื้นที่รับแจ้งเหตุมีประชาชนยืนมุ่งดูเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงช่วยกันนำศพขึ้นมาจากน้ำ ก่อนนำศพส่งไปชันสูตรนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง

(คลิปในข่าว)

ส่วนการสอบสวนเบื้อต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ชาวบ้านซึ่งขับรถบรรทุกน้ำแข็งตามเส้นทางเรียบคลอง เพื่อจะนำไปส่งให้ลูกค้าตามร้าน  แต่ก็เหลือบไปมองในคลองชลประทาน ปรากฏว่าเห็นซากศพลอยมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบที่เกิดเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานได้เพียงว่า ผู้ตายอาจจะเป็นนักตกปลาเดินเมาตกน้ำ หรือเกิดจากการฆาตกรรมแล้วนำศพมาโยนทิ้งน้ำจนลอยขึ้นมา ทั้งนี้จะสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครต่อไป






/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////





































พบศพนิรนาม!! โผล่ลอยในคลองชลประทาน (มีคลิป) พบศพนิรนาม!! โผล่ลอยในคลองชลประทาน (มีคลิป) Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 21, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.