ทีมดารานักแสดงปั่นจักรยานหาทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน


  วันนี้เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 มิ.ย. 61  เหล่าศิลปินดารา  ซึ่งนำโดยนายปีเตอร์  ไม อ๊อกซิ,  นายสุเชาว์  พงษ์วิไล,  นายตะวัน จารุจินดา หรือ เติ้ล,  คุณกอบสุข จารุจินดา ผู้จัดละคร และดารานักแสดงอีกหลายท่าน ได้ร่วมกับทีมนักปั่นจักรยานของทีมบิ๊ก เบนคลองเตย  โดยใช้ชื่อว่า กลุ่มพลังไบร์ท ใจศรัทธา กรุงเทพฯ-ราชบุรี  กว่า 100 คัน  ออกปั่นจักรยานเพื่อขอรับบริจาคเงินไปซื้ออุปกรณ์กีฬา และคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนวัดรางบัว  หรือโรงเรียนแหลมราษฎร์บำรุง ซึ่งตั้งอยู่หมู่ 1 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี  โดยมีนายนิพนธ์   เอี่ยมชื่น  ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูและนักเรียนคอยให้กับต้อนรับ  และรับมอบอุปกรณ์กีฬาพร้อมกับเงินบริจาคจำนวน 300,000 บาท เพื่อซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ 

(คลิปในข่าว)

  โดยนายปีเตอร์  ก็บอกว่า กลุ่มนี้ชื่อ กลุ่มพลังไบร์ท ใจศรัทธา  ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง โดยครั้งแรกไปที่วัดพระบาทน้ำพุ  จ.ลพบุรี   ครั้งแรกเราได้เงินบริจาคไปประมาณ 1 ล้านบาท  ซึ่งก็ตรงตามเป้าที่กลุ่มตั้งไว้ ส่วนครั้งนี้มาที่จ.ราชบุรี เนื่องจากระยะทางนั้นใกล้กรุงเทพฯ  เดิมจะไปสถานที่ดูแลเด็กพิการซ้ำซ้อนแต่ดูแล้วเขาไม่ได้ขาดแคลน  จึงอยากที่จะช่วยเด็กๆเยาวชน โดยเฉพาะเรื่องของเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่เห็นว่า 1 เครื่องนั่งกันสามคน  ซึ่งบางคนฉลาด บางคนไม่ฉลาด จึงคิดว่าเด็กอาจจะตามกันไม่ทัน  และทางโรงเรียนก็ขาดแคลนอุปกรณ์  จึงคิดว่าน่าจะบริจาคเครื่องคอมพิวเตอร์จะดีกว่า  ซึ่งตัดสินใจเพียงแค่ไม่ถึงเดือน และก็ได้พี่น้องพลังไบร์ท ใจศรัทธา   มาช่วยกันปั่นเพื่อหาเงินบริจาค  และจะมีการทำโครงการนี้ต่อไปเรื่อยๆ  โดยครั้งนี้เราตั้งเป้าไว้ที่สามแสนบาท  และจะซื้อเครื่องคอมฯได้ประมาณ 25 เครื่อง  และมีอุปกรณ์กีฬาอีกส่วนหนึ่งด้วย  ซึ่งในแต่ละครั้งที่เราจะจัดกิจกรรมเราจะรับแค่ 100 คัน  เพื่อความสะดวกในการดูแล  ส่วนระยะทางที่ปั่นจากกรุงเทพฯถึง จ.ราชบุรี ประมาณ 160 กิโลเมตร  ซึ่งเริ่มออกจากกรุงเทพฯตั้งแต่เมื่อช่วงสายของวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา  และมาถึงโรงเรียนวัดรางบัวในช่วงเย็นของวันนี้ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาตลอดเส้นทางที่ปั่นมา












/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////





































ทีมดารานักแสดงปั่นจักรยานหาทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน ทีมดารานักแสดงปั่นจักรยานหาทุนซื้ออุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียน Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 27, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.