กองพลพัฒนาที่ 1 ประกอบพิธีปิดการตรวจสอบการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1/61


พล.ต.เจษฎา  เปรมนิรันดร ผบ.พล.พัฒนา 1 เป็นประธานพิธีปิดการตรวจสอบการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1/61 ในส่วนของ พล.พัฒนา 1 ณ ลานพื้นแข็ง หน้า บก.พล.พัฒนา 1 

วันที่ 9 ก.ค.61 ที่บริเวณลานพื้นแข็ง หน้า บก.พล.พัฒนา 1 พล.ต.เจษฎา  เปรมนิรันดร ผบ.พล.พัฒนา 1 เป็นประธานพิธีปิดการตรวจสอบการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1/61 ทั้งนี้ตามที่หน่วยฝึกทหารใหม่ กองพลพัฒนาที่ 1 ได้ดำเนินการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1/61 จนบัดนี้การฝึกได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ทหารใหม่ทุกนายสามารถผ่านการฝึก และผ่านการตรวจสอบการฝึกทหารใหม่ จากคณะกรรมการของหน่วย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผ่านผลการตรวจสอบ และอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ซึ่งนับเป็นวันสำคัญวันหนึ่งของทหารใหม่ หลังจากจบหลักสูตรการฝึกทหารใหม่ และผ่านการประเมินผลการฝึกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าทหารใหม่ทุกนาย ได้ผ่านการฝึกในระดับหนึ่งที่กองทัพบกกำหนด


พร้อมกันนี้ ผบ.พล.พัฒนา 1 ได้มอบรางวัลให้กับกำลังพลดีเด่นประจำหน่วยฝึก และกำลังพลชนะเลิศยิงปืน ประเภทบุคคล ต่อจากนั้น ผบ.พล.พัฒนา 1 ได้กล่าวให้โอวาทกับทหารใหม่ ขอให้ประพฤติตนอยู่ในระเบียบวินัย โดยยึดถือตามธรรมเนียมของทหารอย่างเคร่งครัด และเป็นทหารที่ดีของประเทศชาติ โดยในการนี้ ผบ.พล.พัฒนา 1 พร้อมคณะนายทหารของกองพลพัฒนาที่ 1 ได้รวมตรวจเยี่ยมแถวทหารใหม่พร้อมพูดคุยให้กำลังใจต่อทหารใหม่ เป็นการสร้างความเข้าใจในการดูแลของผู้บังคับบัญชาที่มีต่อทหารใหม่ ก่อให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีต่อกองทัพบก ซึ่งทหารใหม่ทุกนาย ได้เข้ามาเป็นทหารรับใช้ชาติเป็นประสบการณ์ที่ดีและปกป้องผืนแผ่นดินไทย พบการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม มีความรับผิดชอบและมีระเบียบวินัยมากขึ้น ได้พบเพื่อนใหม่ และรู้รักสามัคคีในหมู่คณะอีกด้วย





ดูภาพในข่าวทั้งหมด : คลิกที่นี้

/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////











































กองพลพัฒนาที่ 1 ประกอบพิธีปิดการตรวจสอบการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1/61 กองพลพัฒนาที่ 1 ประกอบพิธีปิดการตรวจสอบการฝึกทหารใหม่ ผลัดที่ 1/61 Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 09, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.