อย่างเศร้า!! ไฟไหม้ย่างสดลูกไก่กว่าสองหมื่นตัว


เจ้าของฟาร์มไก่จอมบึงเศร้า เมื่อเกิดเหตุเพลิงไหม้ฟาร์มไก่วอดทั้งหลัง ลูกไก่กว่าสองหมื่นตัวถูกย่างสดในกองเพลิง

(คลิปในข่าว)

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 ก.ค.61  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า... พ.ต.ท.ณรงค์  คุ้มภัย  สารวัตรเวรสภ.จอมบึง อ.จอมบึง จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ฟาร์มไก่  ชื่อรุ่งอรุณฟาร์ม  ตั้งอยู่เลขที่ 99/1  หมู่ 8  ต.รางบัว  อ.จอมบึง  จึงประสานรถน้ำดับเพลิงจากอบต.รางบัว และอบต.น้ำพุ  ซึ่งอยู่ใกล้กับฟาร์มให้เข้ามาช่วยฉีดน้ำดับเพลิง ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ  พบรถดับเพลิงกำลังทำการฉีดน้ำดับไฟใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง เพลิงจะสงบลงได้  แต่ในช่วงก่อนที่รถดับเพลิงจะไปถึงคนงานของฟาร์มพยายามช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีดเพื่อดับเพลิง  แต่เนื่องจากภายในฟาร์มนั้นมีถังพลาสติกและผ้าใบที่คลุมด้านข้างโรงเลี้ยงไก่เป็นเชื้อเพลิงอย่างดีทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว  และเมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงไปถึงได้ช่วยกันฉีดน้ำจนเพลิงสงบ     ซึ่งพบว่าฟาร์มดังกล่าวนั้นเป็นฟาร์มแบบปิด กว้าง  22 เมตร  ยาว 107  เมตร   ภายในมีลูกไก่อายุประมาณ 10 วัน จำนวน 24,888  ตัว  ซึ่งทางเจ้าของฟาร์มเพิ่งจะนำมาลงในฟาร์มไว้ถูกไฟคลอกตายเกือบหมด
 

จากการสอบถามนายศักดิ์ชัย   เอื้อวิเศษวัฒนา  ซึ่งเป็นผู้จัดการของฟาร์มก็บอกว่า  ยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้  คงจะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบก่อนว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ในเบื้องต้นนั้นมีลูกไก่ตายประมาณสองหมื่นตัว  ค่าเสียหายมากกว่า  2 ล้านบาท








/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////










































อย่างเศร้า!! ไฟไหม้ย่างสดลูกไก่กว่าสองหมื่นตัว อย่างเศร้า!! ไฟไหม้ย่างสดลูกไก่กว่าสองหมื่นตัว Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 07, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.