จ.ราชบุรี ขอเชิญร่วมบริจาคสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า... จังหวัดราชบุรี ขอเชิญร่วมบริจาคสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร เพื่อจัดงาน “วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก” งานสร้างเสริมคนดี มีคุณธรรม ครั้งที่ 33 ประจำปี 2561 ในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันถึงแก่อนิจกรรมของหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดี และเผยแพร่เกียรติคุณผลงานของหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก

ทั้งนี้ นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า จังหวัดราชบุรีได้รับแจ้งจากมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร ว่าได้ร่วมกับมูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้าฯ เพื่อเยาวชนฯ หน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ จะจัดงาน “วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก” งานสร้างเสริมคนดี มีคุณธรรม ครั้งที่ 33 ประจำปี 2561 ในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันถึงแก่อนิจกรรมของหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ กรุงเทพมหานคร เพื่อรำลึกถึงคุณงามความดี และเผยแพร่เกียรติคุณผลงานของหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก โดยมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ฯ ได้กราบทูลเชิญพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ประธานกิตติมศักดิ์มูลนิธิฯ เสด็จไปทรงเป็นประธานในงานเช่นทุกปีที่ผ่านมา โดยขอเชิญชวนร่วมบริจาคเงินสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร ตามแต่จะเห็นสมควร และหากบริจาคตั้งแต่ 20,000 บาท ขึ้นไป ลงโฆษณาสี่สีในหนังสือที่ระลึกครึ่งหน้า บริจาค 50,000 บาท ขึ้นไป ขอเชิญรับรองที่ระลึกประทาน/ร่วมฉายพระรูปหมู่กับองค์ประธานในวันงาน และลงโฆษณาสี่สีเต็มหน้า ซึ่งใบเสร็จรับเงินสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้

จังหวัดราชบุรีขอเชิญชวนบริจาคสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร ตามแต่จะเห็นสมควร โดยสามารถแจ้งความประสงค์ได้ตามใบแสดงความจำนงฯ และรวบรวมเงินสนับสนุนส่งให้สำนักงานจังหวัดราชบุรี ภายในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 032-327659

/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////















































จ.ราชบุรี ขอเชิญร่วมบริจาคสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร จ.ราชบุรี ขอเชิญร่วมบริจาคสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิอนุสรณ์หม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 14, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.