โซเซียลแห่แสดงความเสียใจกรณีสารวัตรกำนันกับเพื่อนถูกยิงดับในงานเลี้ยง


พลังโซเซียลแห่แชร์ และส่งคอมเม้นต์แสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายเมธาสิทธิ์ พงษ์สัมฤทธิ์ หรือ อั๋น  ดีบอน หลังถูกมือปืนบุกพังประตูห้องน้ำขณะผู้ตายเข้าไปทำธุระส่วนตัวแล้วจ่อยิงดับ ส่วนเพื่อนอีกคนได้ยินเสียงปืนจะตามเข้าไปช่วยก็ถูกยิงตายด้วยเช่นกัน
   
           
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. เมื่อวันที่ 22 ก.ค. มีพลังโซเซียลแห่แชร์ และส่งคอมเม้นต์แสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายเมธาสิทธิ์ พงษ์สัมฤทธิ์ หรือ อั๋น  ดีบอน อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/2 ม.6  ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นสารวัตรกำนัน และเป็นคนมีชื่อเสียงในตำบลบ้านฆ้อง ในฉายา อั้น ดีบอน หลังถูกมือปืนบุกพังประตูห้องน้ำขณะผู้ตายเข้าไปทำธุระส่วนตัวแล้วจ่อยิงดับ  ส่วนเพื่อนอีกคนได้ยินเสียงปืนจะตามเข้าไปช่วยก็ถูกยิงตายด้วยเช่นกัน  โดยเหตุเกิดในงานเลี้ยงเปิดโรงงานชำแระเนื้อวัว เนื้อหมู  ชื่อบริษัท ชมเงิน จำกัด ซึ่งตั้งอยู่  เลขที่ 195 หมู่ 2  ต.บ้านฆ้อง  อ.โพธาราม  โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 20 ก.ค.61 ที่ผ่านมา   โดยเพื่อนในเฟสบุ๊คของ อั๋น  ดีบอน  หรืออั๋น  มาบตาพุด  ได้แชร์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นออกไปจำนวนมาก
     

ส่วนความคืบหน้าในคดีนี้ พ.ต.อ.นภดล   รุ่งสาคร  ผกก.สภ.โพธาราม  จ.ราชบุรี  ได้เปิดเผยถึงความคืบหน้าในคดีนี้ว่า  ขณะนี้ได้เชิญบุคคลที่เกี่ยวข้อง  ซึ่งเป็นญาติของนายหมี  หรือนายนัฐกิจ   วงศ์อนันต์สุข  เจ้าของโรงงานที่เกิดเหตุซึ่งหายตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา  และญาติของผู้ตายทั้งสองคนมาสอบปากคำ  แต่ยังไม่มีข้อมูลอะไรมาก  เนื่องจากญาติของนายหมี ก็ให้การว่า ไม่เห็นเหตุการณ์เพราะเป็นช่วงที่เข้านอนแล้ว   แต่เชื่อว่าประเด็นของการสังหารครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องที่มีการผิดใจในวงเหล้าอย่างรุนแรง  แต่ยังไม่ชัดเจนว่าใครเป็นคนลงมือยิงเพราะในช่วงที่เกิดเหตุทราบว่ามีบุคคลอยู่ด้วยไม่ต่ำกว่า 3 คน  และทุกคนก็หายตัวไปแล้ว  ซึ่งจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนและมีความรอบคอบที่สุดในการที่จะไปขออนุมัติศาลออกหมายจับ   แต่ในเบื้องต้นหลักฐานที่พบในที่เกิดเหตุ คือปลอกกระสุนปืนขนาด 9  มม. พบในห้องน้ำจำนวน 4 ปลอก  และพบที่สนามหญ้าอีก 2 ปลอก  ซึ่งก็ได้เก็บรวบรวมแล้วนำส่งตรวจเพื่อนำมาประกอบ  รวมทั้งเก็บลายนิ้วมือแฝงตามจุดต่างๆทั้งบริเวณประตูห้องน้ำ  บริเวณที่วางกล่องบันทึกข้อมูลกล้องวงจรปิดเพื่อนำไปเปรียบเทียบในการหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
           
ส่วนศพของนายเมธาสิทธิ์    พงษ์สัมฤทธิ์    สารวัตรกำนันคนดัง  ทางญาติๆได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดดีบอน  ต.บ้านห้อง  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี 

/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////












































โซเซียลแห่แสดงความเสียใจกรณีสารวัตรกำนันกับเพื่อนถูกยิงดับในงานเลี้ยง โซเซียลแห่แสดงความเสียใจกรณีสารวัตรกำนันกับเพื่อนถูกยิงดับในงานเลี้ยง Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 23, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.