ฉายหนังกลางแปลงทั่วประเทศ 800 จอ แก้บนช่วย 13 หมูป่า (มีคลิป)


กลุ่มคนรักหนังฯ จัดฉายหนังกลางแปลง 800 จอ กระหึ่มทั่วประเทศ แก้บนที่ 13 ชีวิตทีมหมูป่า รอดจากถ้ำหลวง อย่างปลอดภัย ส่วนที่วัดจันทาราม จ.ราชบุรี ติดตั้งจอฉายหนังขนาดใหญ่ และจอขนาดเล็ก รวม 30 จอ


(คลิปในข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า.. วันนี้ 19 ก.ค. ที่วัดจันทาราม อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี กลุ่มคนรักหนังกลางแปลง จากจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียงรวมตัวกันเพื่อฉายหนังกลางแปลง แก้บนหลังเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทีมหมูป่าได้สำเร็จ โดยติดตั้งจอหนังขนาดใหญ่ และจอขนาดเล็ก รวม 30 จอ ฉายสกู๊ปพิเศษที่จัดทำขึ้น เพื่อรำลึกถึงจ่าแซม น.ต.สมาน กุนัน ฮีโร่ถ้ำหลวง ที่เสียชีวิต พร้อมประมวลภาพภารกิจของเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยที่เข้าช่วยเหลือในครั้งนี้ ทั้งนี้ภายในงานมีทีมสูบน้ำท่อซิ่งที่เข้าร่วมในการสูบน้ำที่ถ้ำหลวงมาร่วมงานด้วย


ทั้งนี้กลุ่มคนรักหนังกลางแปลง เปิดเผยว่า.. หนังที่นำมาฉายจะเป็นสารคดีเรื่องราวเกี่ยวภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่า และชีวประวัติของ จ่าแซม หรือ นาวาตรีสมาน กุนัน เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติในการทุมเทปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือทีมหมูป่า และจะฉายหนังภาพยนตร์เรื่องทั่วไป ซึ่งหนังที่ได้มาฉายได้รับความอนุเคราะห์จาก บริษัทมาสเตอร์พิคเจอร์ และบริษัทเลิฟซีนีม่า มาฉายให้กับประชาชนได้ชมฟรี


ในส่วนของจังหวัดราชบุรี คุณไก่ ตัวแทนกลุ่มคนรักหนังกลางแปลง เปิดเผยว่า ได้รวมตัวกันกับสมาชิกมาฉายหนังกลางแปลงเพื่อแก้บนที่เจ้าหน้าที่นำน้องๆทีมหมูป่าออกจากถ้ำหลวงได้อย่างปลอดภัย โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าวเราทำพร้อมกันทั่วประเทศซึ่งคาดว่าจะมีการฉายหนังทั้งหมดรวมกว่า 800 จอ ส่วนที่วัดจันทารามแห่งนี้มีทั้งสิ้น 30 จอ



/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////













































ฉายหนังกลางแปลงทั่วประเทศ 800 จอ แก้บนช่วย 13 หมูป่า (มีคลิป) ฉายหนังกลางแปลงทั่วประเทศ 800 จอ แก้บนช่วย 13 หมูป่า (มีคลิป) Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 19, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.