ฆ่าโหด!! อั๋น ดีบอน"สารวัตรกำนันกับเพื่อนดับ 2 ศพ


ฆ่าโหด สารวัตรกำนันพร้อมเพื่อนดับ 2 ศพในงานเลี้ยงเปิดโรงงาน เจ้าของบ้านหายตัวเงียบ ส่วนคนในบ้านอ้างไม่เห็นเหตุการณ์เพราะนอนหลับ ด้านพล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี สั่งเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียด และนำตัวผู้ที่อยู่ในบ้านทั้งหมดไปสอบปากคำทั้งหมด



เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 20 ก.ค. ร.ต.อ.ชัชวาลย์ จันทะวงษ์ ร้อยเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านของนายหมี หรือ นายนัฐกิจ วงศ์อนันต์สุข เลขที่ 195 ม.2 ต.บ้านฆ้อง จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผกก.สภ.โพธาราม ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรโรงพยาบาลโพธาราม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี


ทั้งนี้จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้อต้นพบว่า เป็นบ้านหรูหลังใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นโรงงานชำแหละเนื้อหมู เนื้อวัว ชื่อบริษัทชมเงินจำกัด โดยบริเวณสนามหญ้าหน้าบ้านมีโต๊ะ เก้าอี้ และอาหาร วางอยู่เต็มโต๊ะ เหมือนมีการจัดเลี้ยง และพบศพนายเฉลิมชัย คิวเจริญ 38 ปี บ้านเลขที่ 72/2 ม.7 ต.คลองตาล อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ลักษณะนอนคว่ำหน้า ตรวจสอบพบว่าถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ใบหน้า คาง และท้ายทอย รวม 4 นัด ในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ


นอกจากนี้ตรวจสอบรอบๆ บ้านพบว่ามีขวดเหล้า ขวดโซดา และแก้ว กระจายไปทั่ว และที่บริเวณห้องน้ำหลังบ้านพบว่าประตูห้องน้ำถูกถีบจนพัง ภายในพบศพนายเมธาสิทธิ์ พงษ์สัมฤทธิ์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 24/2 ม.6 ต.บ้านฆ้อง เป็นสารวัตรกำนัน ต.บ้านฆ้อง อ.โพธาราม ถูกยิงที่ศีรษะ หน้าอก และขาขวา รวม 5 นัด เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดรอบๆ บ้าน พบว่ากล่องบันทึกข้อมูลของกล้องวงจรปิดหายไปด้วย รวมทั้งปลอกกระสุนปืนซึ่งคาดว่าน่าจะตกในพื้นที่เกิดเหตุก็หายไปด้วยเช่นกัน


จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่โรงงานแห่งนี้มีการจัดงานเลี้ยงเปิดตัวโรงงานอย่างเป็นทางการ  โดยมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก จนกระทั่งกลางดึก คนที่มาร่วมงานทยอยกลับเหลือเพียงกลุ่มของผู้ตาย  ซึ่งคาดว่าอาจจะเกิดอาการเมาแล้วเกิดมีปากเสียงกัน ถึงขั้นทะเลาะวิวาทกันเพราะมีเศษเก้าอี้และแก้วแตกจำนวนมาก  จนถึงขั้นใช้อาวุธปืนยิงใส่กัน


ส่วนนายเมธาสิทธิ์ ผู้ตายอีกคนอาจจะเดินไปเข้าห้องน้ำแล้วถูกมือปืนตามไปถีบประตูจนพังแล้วจ่อยิงหลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะปลดทรัพย์สิน เนื่องจากทางญาติแจ้งว่ามีสร้อยข้อมือน้ำหนัก 5 บาท 1 เส้น สร้อยทองทองคำ น้ำหนัก 7 บาท พร้อมพระเหลี่ยมทอง อีกกว่า 10 องค์หายไป


ต่อมา พล.ต.ต.อนุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำชับให้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุให้ละเอียดและนำตัวผู้ที่อยู่ในบ้าน ซึ่งอ้างว่าไม่เห็นเหตุการณ์เพราะนอนหลับไป มาสอบปากคำทั้งหมด ส่วนนายหมีเจ้าของบ้านที่ได้หายตัวไปด้วย เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่

/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////













































ฆ่าโหด!! อั๋น ดีบอน"สารวัตรกำนันกับเพื่อนดับ 2 ศพ ฆ่าโหด!! อั๋น ดีบอน"สารวัตรกำนันกับเพื่อนดับ 2 ศพ Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 20, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.