ขนส่งราชบุรี สร้างจิตสำนึกให้เยาวชนตระหนักถึงความปลอดภัย


ขนส่งราชบุรีสร้างจิตสำนึกให้เยาวชนตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนจัดโครงการสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย เพื่อเป็นการเสริมทักษะการขับขี่ให้กับเยาวชนมีความรู้เกี่ยวกับกฎจราจร เป็นการสร้างจิตสำนึกแห่งความปลอดภัยตั้งแต่วัยเยาว์



นายชีพ น้อมเศียร ขนส่งจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดราชบุรี สาขาอำเภอบ้านโป่ง จัดโครงการสนามจราจรเยาวชนเสริมสร้างจิตสำนึกความปลอดภัย รุ่นที่ 1 ซึ่งได้รับการจัดสรรเงินจากกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กองทุนทะเบียนรถเลขสวย) โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 4 - 6 เข้าร่วมกิจกรรมรุ่นละ 100 คน ณ โรงเรียนวัดโพธิ์บัลลังก์ ตำบลคุ้งพยอม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี ทั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมทักษะการขับขี่ เพื่อให้เยาวชนมีความรู้เกี่ยวกับกฎจราจร มีน้ำใจ มารยาท และเป็นการสร้างจิตสำนึกแห่งความปลอดภัยตั้งแต่วัยเยาว์ ทำให้เป็นผู้ใหญ่ที่มีวินัย และตระหนักถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนอยู่เสมอ อันจะเป็นการป้องกัน และลดอุบัติเหตุทางถนนได้อย่างยั่งยืนต่อไป





/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////















































ขนส่งราชบุรี สร้างจิตสำนึกให้เยาวชนตระหนักถึงความปลอดภัย ขนส่งราชบุรี สร้างจิตสำนึกให้เยาวชนตระหนักถึงความปลอดภัย Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 13, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.