จ.ราชบุรี นำผู้ประกอบการและวิสาหกิจชุมชน ออกบูธในงาน "ไทยเที่ยวไทย"


สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนำผู้ประกอบการและวิสาหกิจชุมชน ออกบูธ 20 บูธ ส่งเสริมการขายสินค้าด้านการท่องเที่ยวในงาน ไทยเที่ยวไทย ซึ่งมีผู้ร่วมงานให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

นางสาวจรรยารักษ์ สาธิตกิจ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี เปิดเผยว่า สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัด ในกลุ่มภาคกลางตอนล่าง 1 (ทวารวดี) ประกอบด้วยจังหวัดกาญจนบุรี. จังหวัดราชบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี และจังหวัดนครปฐม จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าด้านการท่องเที่ยวในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที 47 ณ ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน-1 กรกฎาคม 2561 มีผู้ประกอบการโรงแรมรีสอร์ท บริษัททัวร์ สินค้า otop.และวิสาหกิจชุมชนจาก 4 จังหวัด รวม 20 บูธ ซึ่งมีผู้ร่วมงานให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 47 เป็นงานมหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยว

ทั้งนี้มีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีโปรโมชันแพกเกจลดราคา จากผู้ประกอบการท่องเที่ยวทุกประเภท เช่น โรงแรม รีสอร์ต สายการบินในประเทศ รถเช่า เรือท่องเที่ยว ทัวร์ สปา อุปกรณ์เดินทางและการท่องเที่ยว ฯลฯ จำนวนกว่า 650 บูธ พร้อมชมกิจกรรมการแสดงมากมายให้ชมตลอดงาน จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00-21.00 น. ที่ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ


/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////






































จ.ราชบุรี นำผู้ประกอบการและวิสาหกิจชุมชน ออกบูธในงาน "ไทยเที่ยวไทย" จ.ราชบุรี นำผู้ประกอบการและวิสาหกิจชุมชน ออกบูธในงาน "ไทยเที่ยวไทย" Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 30, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.