จ.ราชบุรี เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา ประจำปี 2561


จังหวัดราชบุรีส่งเสริมเยาวชนเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด พร้อมให้กำลังใจและมอบเงินสนับสนุนแก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่สร้างชื่อเสียงให้ จ.ราชบุรี

วันที่ 29 มิ.ย.61 นายชยาวุธ จันทร ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา จังหวัดราชบุรี ประจำปี 2561 โดยมี นายพัฒชิระ วรรณิสรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ ณ โรงยิมเนเซี่ยม สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี


สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดราชบุรี ร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดราชบุรี จัดการแข่งขันกีฬานักเรียนนักศึกษาจังหวัดราชบุรี ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน - 8 กรกฎาคม 2561 โดยได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ดำเนินการจัดกิจกรรม มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนเห็นความสำคัญและคุณค่าของการออกกำลังกายและเล่นกีฬา มีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ ห่างไกลยาเสพติด และส่งเสริมการเล่นกีฬาของจังหวัดราชบุรีให้สู่มาตรฐานสากล การแข่งขันในครั้งนี้มีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 2,200 คน จากสถาบันการศึกษาในจังหวัดราชบุรี ทำการแข่งขันทั้งหมด 8 ชนิดกีฬา ได้แก่ กรีฑา ตะกร้อ ฟุตบอล ฟุตซอล บาสเกตบอล วอลเลย์บอล เปตอง และเทเบิลเทนนิส

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยังได้มอบเงินสนับสนุนให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดราชบุรีจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 อีกด้วย


/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////







































จ.ราชบุรี เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา ประจำปี 2561 จ.ราชบุรี เปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษา ประจำปี 2561 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 30, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.