หนุ่มตรัง ถูกทำร้ายสาหัส แถมถูกตัดเจ้าโลกโยนทิ้ง


วันที่ 22 ก.ค. พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.  พ.ต.ท.สรายุทธ บุรีวชิระ รอง ผกก.สส. และกำลังชุดสืบสวน ร.ต.ท.ธีรวัฒน์ ทองหยาด รอง สว. (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  เข้าตรวจสอบที่ รพ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หลังได้รับแจ้งว่า  มีผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย และตัดอวัยวะเพศจนขาดมารักษาตัว  อยู่ภายในห้องฉุกเฉิน โดยมีแพทย์เวร และพยาบาล กำลังช่วยปฐมพยาบาลร่างของ นายสุวิทย์ ทิพย์จันทา อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/2 หมู่ 1 ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว  จ.ตรัง  โดยจากการตรวจสอบสภาพร่างกายมีบาดแผลถูกตีตามศีรษะแตกหลายแห่ง ตามใบหน้าตาบวมปูด และอวัยวะเพศถูกตัดจนขาดถึงโคน อาการสาหัส
             
จากการสอบสวนทราบว่า นายสุวิทย์ ผู้บาดเจ็บ เพิ่งจะเดินทางจากจังหวัดตรัง มาทำงานเป็นช่างสีอยู่ที่อู่ต่อรถบัสแห่งหนึ่ง แถวสามแยกกระจับ อ.บ้านโป่ง ซึ่งทำงานได้เดือนกว่า  โดยช่วงเย็นวันที่ 21 ก.ค.หลังเลิกงาน นายสุวิทย์ พร้อมเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน ได้พากันไปนั่งดื่มเหล้าที่ในร้านอาหาร เป็นร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ( ยังไม่ทราบร้านไหน )  คาดว่าอาจจะไปมีเรื่องกับแขกที่มานั่งดื่มกินโต๊ะใกล้ๆ จึงรุมตีพร้อมกับเฉือนเจ้าโลกทิ้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พยายามสอบถาม นายสุวิทย์ แต่ยังในการสับสนเพราะอยู่ในอาการเบลอจากบาดแผลศีรษะที่ถูกตี  จึงพูดให้การวกไปวนมาและจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้
       
เบื้องต้นสอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลบ้านโป่ง ทราบเพียงว่า ได้มีรถยนต์กระบะสีดำ ไม่ทราบรุ่นและหมายทะเบียน ขับนำร่างนายสุวิทย์ ผู้บาดเจ็บมาส่งที่โรงพยาบาล  จากนั้นรีบขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ทราบว่าเกิดเหตุร้านคาราโอเกะ ร้านไหน และได้เร่งติดตาม เพื่อนรวมงานอีก 2 คน  ที่ไปร่วมนั่งดื่มกับ นายสุวิทย์ จนเกิดเหตุการณ์ทำร้ายและตัดเจ้าโลก ของนายสุวิทย์ มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป

/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////












































หนุ่มตรัง ถูกทำร้ายสาหัส แถมถูกตัดเจ้าโลกโยนทิ้ง หนุ่มตรัง ถูกทำร้ายสาหัส แถมถูกตัดเจ้าโลกโยนทิ้ง  Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 23, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.