เจ้าสาวสุดช็อก!! เจ้าบ่าวมาสู่ขอแต่ไม่มางานแต่ง


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 22 ก.ค. จากกรณีโลกโซเชียล แห่แชร์คลิปที่ถ่ายจากงานแต่งงานแห่งหนึ่งที่ จ.ราชบุรี เจ้าสาวออกมาพูดผ่านไมโครโฟนบนเวที ขออภัยแขกที่มาร่วมงาน ระบุว่า ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ในวันนี้ตนได้ทำหน้าที่เจ้าสาวดีที่สุดแล้ว อยากขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ ที่จัดงานให้วันนี้ ขอบคุณทุกคน ตนทำหน้าที่ลูกคนหนึ่ง คิดว่าวันนี้ เป็นงานของตน ของพ่อแม่ เหตุการณ์วันนี้ ตนไม่ทราบมาก่อนว่าจะเป็นแบบนี้ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคน เชื่อว่าเพื่อนเจ้าสาวทุกคน คงเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวคนนี้ ถ้ามีสิ่งใดบกพร่อง เจ้าภาพดูแลไม่ทั่วถึงต้องขออภัยไว้ด้วย


ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ไปที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 2 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.จุฑาทิพย์(มะนาว) นิ่มนวล อายุ 25  ปี เจ้าสาวที่ถูกนายภาคิน จุนเจิม อายุ 19  ปี เจ้าบ่าวที่เบี้ยวไม่ยอมมางานแต่ง และเป็นสถานที่จัดงานทำบุญใส่บาต และรับขันหมากในช่วงเช้า ภายในบริเวณบ้านยังมีเพื่อนๆ และญาติพี่น้องมาคอยให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง จากการสอบถามเพื่อขอสัมภาษณ์แต่ น.ส.จุฑาทิพย์ ไม่ขอพูดอะไรในตอนนี้เนื่องจากอยู่ในสภาวะเครียด และช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้เป็นพี่สาวให้ข่าวแทน


ทั้งนี้นางกัญญาลักษณ์ พวงมาลา อายุ 26  ปี พี่สาว เผยว่า.. ความสัมพันธ์ของทั้งสอง ตนไม่ทราบอะไรมากนัก มารู้เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.ที่ผ่านมาทางพ่อ แม่ และปู่ ของนายภาคิน  ได้มาสู่ขอน้องสาวซึ่งก็ได้มีการตกลงเรื่องค่าสินสอดทองหมั่นเป็นเงิน 2 แสนบาท ทอง 4 บาท และทางญาติผู้ใหญ่ของนายภาคิน  ก็ยังให้ทางญาติของน.ส.จุฑาทิพย์ เป็นคนกำหนดวันแต่งงานด้วย แต่พอมาถึงเมื่อเช้า(22 ก.ค.)กับติดต่อทางเจ้าบ่าวไม่ได้ และทางญาติก็ติดต่อ ขอต่อลองเรื่องค่าสินสอดเหลือเป็นเงิน 6 หมื่นอ้างว่าหาเงินไม่ทัน ทางญาติเจ้าสาวก็ของร้องให้มาร่วมพิธีก่อนมีอะไรให้มาพูดคุยกัน แต่ก็ไม่มีใครมาร่วมงานในช่วงเช้าเลย ฝ่ายเจ้าสาวก็รอจน 06.30 น.ขันหมากก็ไม่เข้า ไร้วี่แววเจ้าบ่าวจะมาใส่บาตร ทางญาติเจ้าสาวก็โทรไปตาม แต่ทางเจ้าบ่าวกลับบอกว่า เจ้าบ่าวไม่อยู่ เจ้าบ่าวไม่มา และไม่ได้มีการติดต่อใดๆ มาเลย


ต่อมาตอนเที่ยงซึ่งเป็นงานเลี้ยงที่หอประชุมของโรงเรียนวัดพิกุลทอง แขกเริ่มทยอยกันเขามาในมางานแต่ก็ไม่เห็นญาติๆ และเจ้าบ่าวมาร่วมงาน เจ้าสาวเลยตัดสินใจขึ้นเวทีกล่าวขออภัยแขกที่มาร่วมงาน ซึ่งนางเพียงเพ็ญ  ศักดิ์สมบูรณ์ อดีต สว.ราชบุรีที่ได้รับเชิญมาร่วมงานด้วยจึงขึ้นเวทีกล่าวให้กำลังใจเจ้าสาวพร้อมกับเสียงปรบมือให้กำลังใจเจ้าสาวกันทุกคนที่มาร่วมงาน จากนั้นตนก็ได้พาน้องสาวเป็นแจ้งความดำเนินคดีกับนายภาคิน  ไว้แล้วที่ สภ.เมืองราชบุรี และทางพนักงานสอบสวนได้นัดให้มาไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 24 ก.ค.นี้


นางกัญญาลักษณ์ ยังกล่าวอีกว่า.. ซึ่งอันที่จริงเราก็อยากจะให้ทางฝ่ายเจ้าบ่าวมาคุยกันดีๆ ให้เขามารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น ฝ่ายเจ้าสาวต้องหาเงินมาจัดงาน ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้เราคงจะไม่จัดหรอกงาน และไม่เคยยื่นข้อเสนอให้อาเจ้าบ่าวมาเป็นตัวแทน


ล่าสุด เฟซบุ๊คของอาเจ้าบ่าว ก็มีการโพสต์ข้อความ โต้กลับปมขอเงินค่าเข้าพิธีแต่งงานแทนหลานจำนวน 1 ล้าน ว่าคนไม่รักบังคับไม่ได้ อย่าเป็นมาเฟีย โดยอาของเจ้าบ่าวมีการระบุถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า หลานผมไม่รัก จะไปบังคับมันแต่งทำไมคุณ ไปพูดกับใครๆ ว่าซื้อหลานมา 1,200 แล้วอยู่ดีๆ หลานผมไม่ไปแต่ง จะมาให้ผมไปแต่งแทนหลานผมคุณบ้าหรือเปล่า ผมเลยมองเป็นเรื่องตลก ผมเลยขายตัวผม 1,000,000 คุณเห็นผมเป็นของเล่นหรือไง ผมมีการมีงานทำ เมียผมเยอะแยะ ของจริงมาเจอกันได้ ไปอุ้มหลานผมฆ่าได้เลย อย่ามาเป็นมาเฟีย ฝากแชร์เยอะๆ ผมชอบ มันอยู่ที่คำพูดคนนั้นล่ะดูถูกกันเกิน ขณะที่สื่อโซเชียวแห่เข้ามาให้กำลังใจเจ้าสาวเป็นจำนวนมาก ว่าสู้ๆ


/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////












































เจ้าสาวสุดช็อก!! เจ้าบ่าวมาสู่ขอแต่ไม่มางานแต่ง เจ้าสาวสุดช็อก!! เจ้าบ่าวมาสู่ขอแต่ไม่มางานแต่ง Reviewed by ไชโยราชบุรี on กรกฎาคม 23, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.