เด็กขวบเศษติดในรถ แม่เผลอปล่อย พลาดกดล็อกทั้งคัน (มีคลิป)


แม่เผลอปล่อยลูกสาววัยขวบเศษไว้ในรถ ก่อนเดินเข้าไปจองพื้นที่ตลาดนัดเพื่อขายของ ออกมาอีกทีพบว่ารถถูกล็อกทั้งคัน ต้องเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือนำเด็กออกมาได้อย่างปลอดภัย 
             
เวลา 14.30 น.  (  15 มิ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์จังหวัดราชบุรี ได้ใช้เหล็กลวดและเหล็กแหลมเป็นอุปกรณ์ พยายามแย่เข้าไปในช่องข้ามกระจกเพื่อดึงล็อคเปิดประตูรถยนต์ กระบะ ยี่ห้อ  Chevrolet COLORADO  สีบรอน ทะเบียน บม  2691 จังหวัดสุรินทร์  เพื่อช่วยเหลือเด็กน้อยวัยขวบเศษติดอยู่ภายในรถยนต์คันดังกล่าว  ที่จอดอยู่บริเวณลานจอดรถของตลาดนัดดอนแจง ตำบลดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี  โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้อุปกรณ์หลายชนิดพยายามปลดล็อคประตูอยู่นานกว่า 10 นาที จึงสามารถปลดล็อคเปิดประตูรถช่วยเหลือเด็กน้อยออกมาได้อย่างปลอดภัย

(คลิปในข่าว)

ทั้งนี้นางจุรีรัตน์ คงสวัส อายุ 34 ปี  เจ้าของรถ และเป็นแม่ของเด็กน้อย  กล่าวว่า   ตนเองได้ขับรถมากับลูกสาววัยขวบเศษ ชื่อว่าน้อง วิว อายุขวบเศษ เพื่อจะมาจองพื้นที่ขายของตลาดนัดดอนแจง   ต.ดอนตะโก  เมื่อจอดรถแล้วก็ได้เดินลงไปติดต่อเจ้าของตลาดนัดเพื่อจองพื้นที่ขายของ โดยให้ลูกสาวนั่งอยู่ภายในรถเพียงตนเดียว  เนื่องจากมีฝนตกปลอย ๆ กลัวลูกโดนฝนจะไม่สบาย  จึงได้จอดรถติดเครื่องยนต์ไว้  หลังเสร็จจากทำธุระเสร็จสิ้นแล้ว จึงเดินกลับมาที่รถพบว่ารถเกิดล็อคเอง ทำให้เด็กติดอยู่ภายใน ตนพยายามเปิดประตูรถอยู่นานแต่ก็ไม่สามารถเปิดได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยที่อยู่ใกล้เคียงมาทำการช่วยเหลือ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของลูกสาว  จนสามารถช่วยเหลือออกมาได้


ด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ราชบุรี  เปิดเผยว่า  ที่ผ่านมาได้ช่วยเหลือรถที่ล็อคเองเช่นนี้มาจำนวนหลายคันแล้ว ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นที่ระบบเซ็นทรัลล็อคของตัวรถเอง หรืออาจจะเป็นเพราะความซนของเด็กเองเอามือไปกดโดน จึงอยากฝากผู้ปกครองก่อนลงจากรถให้ดับเครื่องยนต์แล้วนำกุญแจออกมาด้วยทุกครั้ง เพื่อป้องกันเหตุและป้องกันการลักขโมยได้ด้วย






/////////////////////////////////////////


ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////








































เด็กขวบเศษติดในรถ แม่เผลอปล่อย พลาดกดล็อกทั้งคัน (มีคลิป) เด็กขวบเศษติดในรถ แม่เผลอปล่อย พลาดกดล็อกทั้งคัน (มีคลิป) Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 16, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.