เทศบาลเมืองราชบุรี เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นการพัฒนาพื้นที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา


วันที่ 16 มิ.ย. 60 ที่ศาลาประชารวมใจ สำนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี นายภูวนารถ สุภาพเพชร ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ประธานเปิดเวทีในการร่วมแสดงความคิดเห็น(ประชาพิจารณ์) เรื่องการพัฒนาพื้นที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา เนื่องจากโครงการปรับปรุงภูมิทัศน์แหล่งท่องเที่ยว  มีผลกระทบต่อประชาชนในเขตเทศบาล เพื่อให้เกิดความเห็นความเข้าใจที่ตรงกันระหว่างประชาชน และหน่วยงานราชการ จึงได้ดำเนินการเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ในประเด็นรูปแบบต่างๆในการปรับปรุงพื้นที่ริมเขื่อน โดยให้มีการอภิปรายสาธารณะ  พร้อมผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบของโยธาธิการและผังเมือง  มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในจังหวัดราชบุรี ประชาชน พ่อค้าแม่ค้า สื่อมวลชนมาร่วมแสดงความคิดเห็น


ทั้งนี้ การพัฒนาพื้นที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา เพื่อปรับปรุงภูมิทัศน์เป็นแหล่งท่องเที่ยว(จุดแลนด์มาร์ค) ในตัวเมืองราชบุรี โดยประชาชนชาวราชบุรีมีสิทธิ์ในส่วนร่วมพัฒนาออกแบบ ซึ่งทางโยธาธิการและผังเมือง จะนำข้อเสนอแนะของประชาชนไปร่วมใช้ในการออกแบบพัฒนาพื้นที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว(จุดแลนด์มาร์ค) ในตัวเมืองราชบุรี ซึ่งผลจากการรับฟังความคิดเห็น และข้อเสนอแนะได้มีประชาชนร่วมออกประชาพิจารณ์ไว้หลายสิบประเด็น ทั้งนี้ทางเทศบาลเมืองราชบุรี และทางโยธาธิการและผังเมือง จะนำข้อมูลข้อเสนอแนะจากประชาชนดังกล่าวไปปรับใช้และพัฒนาพื้นที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว(จุดแลนด์มาร์ค) ในตัวเมืองราชบุรี ต่อไป




ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************




















เทศบาลเมืองราชบุรี เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นการพัฒนาพื้นที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา เทศบาลเมืองราชบุรี เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นการพัฒนาพื้นที่ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 16, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.