สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรีประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายลูกจ้างในคณะกรรมการไตรภาคี ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2541


นายวีระกิตต์ พูลสวัสดิ์ นักวิชาการแรงงานชำนาญการ สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรี เปิดเผยว่า กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจะดำเนินการเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายลูกจ้างในคณะกรรมการไตรภาคีตามพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2541 ประกอบด้วย คณะกรรมการค่าจ้าง คณะกรรมการกองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง และคณะกรรมการสวัสดิการแรงงาน ตามระเบียบกระทรวงแรงงานว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการเพื่อให้ได้มาซึ่งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายลูกจ้างในคณะกรรมการไตรภาคีตามพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2541 พ.ศ.2559 และได้มีประกาศลงวันที่ 5 มิถุนายน 2560 เรื่อง การเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายลูกจ้างในคณะกรรมการไตรภาคี ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2541 โดยกำหนดให้วันที่ 21 มิถุนายน 2560 - 4 กรกฎาคม 2560 เป็นวันรับสมัครผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายลูกจ้างที่จะสมัครเข้ารับการเลือกตั้งและกำหนดให้วันที่ 21 มิถุนายน 2560 - 12 กรกฎาคม 2560 เป็นวันรับแจ้งชื่อผู้ลงคะแนนเลือกตั้ง

ทั้งนี้ ขอเชิญสมาคมนายจ้าง นายจ้างเจ้าของสถานประกอบกิจการที่มีลูกจ้าง 50 คนขึ้นไป สหภาพแรงงาน คณะกรรมการสวัสดิการแรงงานในสถานประกอบกิจการ บรรดาที่มีที่ตั้งอยู่ในเขตจังหวัดราชบุรี ประสงค์จะเสนอชื่อผู้สมัครเข้ารับการเลือกตั้ง และหรือแจ้งชื่อผู้ลงคะแนนเลือกตั้ง ขอให้ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่าง ๆ เกี่ยวกับการเลือกตั้งได้จากเว็บไซต์ www.labour.go.th หรือติดต่อขอรับเอกสารและยื่นได้ที่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรี ตามวันและเวลา ดังกล่าว

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************



























สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรีประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายลูกจ้างในคณะกรรมการไตรภาคี ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2541 สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดราชบุรีประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้แทนฝ่ายนายจ้างและผู้แทนฝ่ายลูกจ้างในคณะกรรมการไตรภาคี ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน พ.ศ.2541 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 20, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.