ปตท. มอบเงินสนับสนุนกองพลพัฒนาที่ 1 ในการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณห้วยบ่อคลึง และน้ำตกเก้าโจน

ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน 1,500,000 บาท สนับสนุนกองพลพัฒนาที่ 1 ในการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณห้วยบ่อคลึง และน้ำตกเก้าโจน


เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.60 ที่ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กทม. พลตรี เจษฎา เปรมนิรันดร ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 พร้อมคณะนายทหารระดับสูงของกองพลพัฒนาที่ 1  เข้ารับมอบเงินสนับสนุนกิจกรรม จำนวนเงิน 1,500,000 บาท  พร้อมทั้งมอบหนังสือขอบคุณ บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ในการสนับสนุนงบประมาณในกิจกรรมก่อสร้าง และปรับปรุงภูมิทัศน์ในเส้นทางศึกษาธรรมชาติ บริเวณห้วยบ่อคลึง, น้ำตกเก้าโจน ในพื้นที่ราชพัสดุ บ้านห้วยผาก ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ในโอกาศนี้ คณะผู้บริหาร บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ยังได้รับฟังผลการสรุปโครงการในกิจกรรมก่อสร้าง และปรับปรุงภูมิทัศน์ในเส้นทางศึกษาธรรมชาติ จาก พลตรี เจษฎา เปรมนิรันดร ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 และคณะอีกด้วย


ทั้งนี้จังหวัดราชบุรี เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยว มีทรัพยากรการท่องเที่ยวที่หลากหลาย และสามารถยกระดับรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยได้พัฒนาการท่องเที่ยวในฤดูหนาวบริเวณอำเภอสวนผึ้ง จนเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว แหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในอำเภอสวนผึ้ง ได้แก่ ธารน้ำน้ำร้อนบ่อคลึง น้ำตกเก้าโจน น้ำตกเบ่อหวีแก่งส้มแมว และโป่งยุบ ซึ่งทางกองพลพัฒนาที่ 1 ในฐานะผู้รับผิดชอบดูแล ได้ดำเนินการดูแลและปรับปรุงภูมิทัศน์ในเส้นทางศึกษาธรรมชาติ บริเวณห้วยบ่อคลึง, น้ำตกเก้าโจน ในพื้นที่ราชพัสดุ มาโดยตลอด 

ติดตามข่าวสารราชการได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี 







**************











ปตท. มอบเงินสนับสนุนกองพลพัฒนาที่ 1 ในการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณห้วยบ่อคลึง และน้ำตกเก้าโจน ปตท. มอบเงินสนับสนุนกองพลพัฒนาที่ 1 ในการปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณห้วยบ่อคลึง และน้ำตกเก้าโจน Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 09, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.