มาสคอต... ออกโรง! ภาคบริการโลหิตที่ 4 จังหวัดราชบุรี ออกประชาสัมพันธ์"เชิญชวน​บริจาค​โลหิต"

มาสคอต... ออกโรง! ภาคบริการโลหิตที่ 4 จังหวัดราชบุรี ออกประชาสัมพันธ์"เชิญชวน​บริจาค​โลหิต"


7 มิ.ย. 60 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่จากภาคบริการโลหิตที่ 4 จังหวัดราชบุรี ลงทุนสวมชุดมาสคอต"หนูแดง" (ชุดมาสคอตโลโก้เชิญชวนบริจาคโลหิต) ลงพื้นที่ต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนชาวราชบุรีร่วมบริจาคโลหิตในงาน “วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560” ภายใต้ Slogan "What can you do?” Give blood. Give now. Give often” ให้โลหิต ให้ประจำทุก 3 เดือน...คุณทำได้!”  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 เวลา 09.00 - 15.30 น. ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่  4  จ.ราชบุรี โดยมี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วย นางกุลทรัพย์ ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี เข้าร่วมงานด้วย ซึ่งในวันงานได้จัดกิจกรรมเพื่อขอบคุณผู้บริจาคโลหิต โดยผู้บริจาคโลหิตในวันงานจะได้รับ “เสื้อยืดวันผู้บริจาคโลหิตโลก” เป็นที่ระลึก


ส่วนสำหรับเจ้ามาสคอต"หนูแดง" และเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของภาคบริการโลหิตที่ 4 จังหวัดราชบุรี จะออกประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนชาวราชบุรีร่วมบริจาคโลหิตในงาน “วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560” ตามสถานที่ต่างๆ พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษร่วมสนุก(แบบนี้ก็มีด้วยหรือ) โดยประชาชนชาวราชบุรีท่านใดที่พบเจอ มาสคอต"หนูแดง" ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ แล้วขอโซฟี่หรือขอถ่ายรูป​คู่​กับมาสคอต"หนูแดง"​ แล้ววันงาน (วันที่ 10 มิ.ย. 60) เพียงนำภาพถ่าย​มาโชว์กับทางเจ้าหน้าที่ที่ภาคบริการโลหิตที่ 4 จังหวัดราชบุรี ก็จะได้รับของที่ระลึก​ภายใน​งาน​ทันที

ทั้งนี้จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวราชบุรี ร่วมเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ คือการให้ชีวิตเพื่อนมนุษย์ โดยการเข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตในงาน “วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560” ภายใต้ Slogan "What can you do?” Give blood. Give now. Give often” ให้โลหิต ให้ประจำทุก 3 เดือน...คุณทำได้!” ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2560 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 15.30 น. ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่  4  จ.ราชบุรี ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 032-327476 หรือโทร. 090-0907328










มาสคอต... ออกโรง! ภาคบริการโลหิตที่ 4 จังหวัดราชบุรี ออกประชาสัมพันธ์"เชิญชวน​บริจาค​โลหิต" มาสคอต... ออกโรง! ภาคบริการโลหิตที่ 4 จังหวัดราชบุรี ออกประชาสัมพันธ์"เชิญชวน​บริจาค​โลหิต" Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 08, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.