กอ.รมน.จังหวัดราชบุรี จัดโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ประจำปีงบประมาณ 2560


วันที่ 7 มิ.ย.60  ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีราชบุรีบริหารธุรกิจ อ.เมือง จ.ราชบุรี พันเอก เอกธนา เสนานนท์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี (ฝ่ายทหาร) นำคณะทีมงานมวลชน กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดราชบุรี จัดกิจกรรมโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ประจำปีงบประมาณ 2560 โดยได้นำ วิทยากรจากสนง.พลังงานจังหวัด, สนง.เกษตรจังหวัด และจนท.หน่วยพิทักษ์ป่าจาก สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 3 บ้านโป่ง ร่วมให้ความรู้ นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีราชบุรีบริหารธุรกิจ จำนวน 110 คน พร้อมคณะครูอาจารย์ ผู้บริหาร รวมไปถึงหัวหน้าส่วนราชการ


ทั้งนี้กิจกรรมโครงการดังกล่าว ได้จัดขึ้นเพื่อมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชน และประชาชน ร่วมปกป้องรักษาป่า และทรัพยากรธรรมชาติ ทั้งเป็นการปลุกจิตสำนึกกลุ่มเยาวชน และประชาชนให้มีความรัก  ความเข้าใจพื้นฐานการปกป้องอนุรักษ์ป่าไม้ และทรัพยากรธรรมชาติ ได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน รวมทั้งให้เยาวชนเกิดความภาคภูมิใจในความสำเร็จของการร่วมมือร่วมใจ ฟื้นฟูทรัพยากรธรรมชาติให้รู้จักประสานงาน บูรณาการในการทำงานร่วมกันของทุกภาคส่วน ซึ่งจะร่วมกันปกป้องผืนป่า และทรัพยากรธรรมชาติให้มีสภาพอุดมสมบูรณ์สืบต่อไป




























กอ.รมน.จังหวัดราชบุรี จัดโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ประจำปีงบประมาณ 2560 กอ.รมน.จังหวัดราชบุรี จัดโครงการเยาวชนร่วมปกป้องผืนป่าและทรัพยากรธรรมชาติ ประจำปีงบประมาณ 2560 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 08, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.