มรภ.จอมบึง จัดประชุมเตรียมรับนักศึกษาภาคปกติระบบใหม่ ปีการศึกษา 2561 ( TCAS MCRU 61 )


ผศ.ดร.ชัยฤทธิ์ ศิลาเดช อธิการบดีฯเป็นประธานการประชุมเตรียมรับสมัครนักศึกษาภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2561 ในระบบใหม่ ซึ่งเป็นการรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในระบบกลาง Thai University Central Admission System (TCAS) ปีการศึกษา 2561 ซึ่งในการประชุมเบื้องต้นได้กำหนดแนวทางการรับสมัครนักศึกษาใหม่ในแต่ละรอบที่สอดคล้องกับมติที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) 

ทั้งนี้ในเบื้องต้นมหาวิทยาลัยราชภัฏหมู่บ้านจอมบึงจะเปิดรับ รอบที่ 1 รับด้วยแฟ้มสะสมผลงาน Portfolio สำหรับผู้สมัครทั่วไป ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน 2560 โดยรับสมัครตามโครงการเรียนดีและความสามารถพิเศษ ส่วนรอบที่ 2 การรับแบบโควตาที่มีการสอบคัดเลือกนักเรียนที่อยู่เขตพื้นที่บริการของมหาวิทยาลัยในจังหวัดราชบุรีและสมุทรสงคราม และโรงเรียนเครือข่ายที่ได้ลงนามทำความร่วมมือกับมหาวิทยาลัย ซึ่งในแต่ละรอบผู้สมัครต้องยืนยันสิทธิ์เข้าศึกษาในระบบ Clearing House ซึ่งในกระบวนการรับสมัครนักศึกษาในระบบใหม่ มหาวิทยาลัยจะมีการประชุมคณะผู้บริหารเพื่อพิจารณาในโครงการและประกาศการรับสมัครในแต่ละรอบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
มรภ.จอมบึง จัดประชุมเตรียมรับนักศึกษาภาคปกติระบบใหม่ ปีการศึกษา 2561 ( TCAS MCRU 61 ) มรภ.จอมบึง จัดประชุมเตรียมรับนักศึกษาภาคปกติระบบใหม่ ปีการศึกษา 2561 ( TCAS MCRU 61 ) Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 08, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.