จ.ราชบุรี จัดประชุมคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 1/2560


ที่ห้องประชุมหลวงยกกระบัตร ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ได้ดำเนินการจัดประชุมคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 1/2560 โดยมี นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานการประชุม เพื่อให้การดำเนินการด้านข้อมูลข่าวสารของราชการจังหวัดราชบุรีเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

สำหรับการจัดประชุมดังกล่าว เป็นไปตามโครงการส่งเสริมและแนะนำหน่วยงานของรัฐจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ และปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 นอกจากการกระตุ้นให้ส่วนราชการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารแล้ว ยังเน้นย้ำให้เห็นความจำเป็นของการมีศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ การแสดงข้อมูลข่าวสารตามกฎหมายให้ประชาชนสืบค้นได้โดยสะดวก และกำหนดให้ทุกหน่วยงาน ต้องรายงานผลการจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ ต่อจังหวัด

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************


























จ.ราชบุรี จัดประชุมคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 1/2560 จ.ราชบุรี จัดประชุมคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 1/2560 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 20, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.