วอดทั้งหลัง เหลือเพียงเสื้อผ้าแค่ชุดเดียวที่ติดตัว (มีคลิป)


วอดทั้งหลัง ไฟไหม้บ้านสองชั้นช่างตัดกระจก เหลือเพียงเสื้อผ้าแค่ชุดเดียวที่ติดตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร

              เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 16 มิ.ย. 61  ร.ต.อ.ธีระศักดิ์  ยิ้มเจ้ย  ร้อยเวรสภ.เมืองราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านสองชั้นเลขที่ 34/1  หมู่ 4  ต.คุ้งกระถิน  อ.เมือง  จึงประสานขอรถน้ำดับเพลิงจากอบต.คุ้งกระถิน  และเทศบาลเมืองราชบุรี รวม 3 คัน เข้าทำการฉีดน้ำดับเพลิง  ก่อนเดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูล  ในที่เกิดเหตุพบนายสุวัฒน์  อมรธีระกุล  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคุ้งกระถิน  กำลังเข้าตรวจสอบบ้านหลังที่เกิดเหตุ  ซึ่งพบว่าเป็นบ้านครึ่งไม้ ครึ่งปูน ไฟได้ลุกไหม้ชั้นหมดวอดไปหมดแล้วเจ้าหน้าที่กำลังทำการฉีดน้ำดับเพลิงใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมง  จึงควบคุมเพลิงไว้ได้ทั้งหมด

(คลิปในข่าว)

      จากการสอบถามนายมณเฑียร  ปิงเมืองเหล็ก  อายุ 52 ปี  มีอาชีพรับจ้างตัดกระจกตามบ้าน  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว  ก็บอกว่า บ้านหลังนี้เช่ามานานหลายปีแล้ว  โดยอาศัยอยู่กับพี่ชาย  และทุกเช้าตนกับพี่ก็จะออกไปรับจ้างตัดกระจกตามบ้าน  และจู่ๆก็มีคนโทรศัพท์ไปบอกว่าบ้านถูกไฟไหม้  จึงได้รีบกลับมาดู  ก็พบว่าไฟไหม้ไปหมดแล้วทั้งหลัง  ซึ่งภายในบ้านก็จะมีทั้งเสื้อผ้า เครื่องไฟฟ้าถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด  ตอนนี้ตนเหลือเพียงเสื้อผ้าแค่ชุดเดียวที่ติดตัว  ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร เพราะไม่ได้เสียบอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าไว้


    ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  เนื่องจากสภาพบ้านนั้นเก่า และชั้นบนเป็นไม้  จึงเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว  แต่ทั้งนี้จะต้องให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุต่อไป







/////////////////////////////////////////


ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////








































วอดทั้งหลัง เหลือเพียงเสื้อผ้าแค่ชุดเดียวที่ติดตัว (มีคลิป) วอดทั้งหลัง เหลือเพียงเสื้อผ้าแค่ชุดเดียวที่ติดตัว (มีคลิป) Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 17, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.