ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี เผยยอดผู้แสดงความคิดเห็น 4 ข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี เกิน 700 คน ย้ำ ประชาชนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ


นางสาว ประภารัตน์ นาคผจญ หัวหน้ากลุ่มอำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี เปิดเผยถึงการเปิดให้ประชาชน ตอบ 4 คำถาม ของนายกรัฐมนตรี ว่า จำนวนผู้ตอบคำถามที่ศูนย์ดำรงธรรมภายในจังหวัดราชบุรี ทยอยเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง โดยล่าสุด วานนี้วันที่15 มิ.ย. 60  มีประชาชนร่วมแสดงความคิดเห็นตอบข้อคำถามทั้งหมด 172 คน เป็นเพศชาย 111 คน และเพศหญิง 61 คน รวมยอดสะสมผู้ตอบข้อคำถามตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ มีประชาชนตอบข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์ศูนย์ดำรงธรรมในจังหวัดราชบุรี ทั้งหมด 703 คน อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่า ประชาชนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ เนื่องจากการรายงานผลให้ส่วนกลาง จะรายงานเพียงแค่ประเด็นที่ประชาชนตอบคำถามเท่านั้น ไม่ได้รายงานข้อมูลส่วนตัวของผู้ตอบคำถาม โดยสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยตนเองได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดราชบุรี หรือที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ณ ที่ว่าการอำเภอทุกแห่ง ในวันและเวลาราชการ และจะต้องนำบัตรประจำตัวประชาชนไปแสดงเพื่อยืนยันตัวตนด้วย ขณะนี้ยังไม่กำหนดเวลาปิดรับฟังความเห็น

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี

**************



























ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี เผยยอดผู้แสดงความคิดเห็น 4 ข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี เกิน 700 คน ย้ำ ประชาชนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดราชบุรี เผยยอดผู้แสดงความคิดเห็น 4 ข้อคำถามของนายกรัฐมนตรี เกิน 700 คน ย้ำ ประชาชนสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างอิสระ Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 16, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.