จังหวัดราชบุรี เปิดการแข่งขันจักรยานสำหรับผู้หญิง "SuanPhueng Angel Challenge" ปีที่ 2


วันนี้ (11 มิถุนายน 2560) เวลา 07.45 น. ที่ ลาโปรวองซ์ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนายฑรัท เหลืองสอาด นายอำเภอสวนผึ้ง พันเอกพงศ์พัฒน์ ห้องสินหลาก รอง ผบ.ฉก ทัพพระยาเสือ นายสมศักดิ์ เหลืองจรุงรัตน์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสวนผึ้ง ร่วมเปิดงานการแข่งขันจักรยานสำหรับผู้หญิง “Suanphueng Angel Challenge” Be Angel Be Gorgeous เปลี่ยนตัวเองเป็นนางฟ้า ที่สวยและแกร่ง ปีที่ 2 โดยสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวสวนผึ้ง ในนาม I Love สวนผึ้ง ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ที่นักท่องเที่ยวจะได้รับทั้งสุขภาพกาย และใจที่ดี สนับสนุน ส่งเสริมผู้หญิงให้ใส่ใจต่อสุขภาพ ผ่านการออกกำลังกายด้วยจักรยาน และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และสร้างปริมาณนักท่องเที่ยวคุณภาพเข้าสู่จังหวัดราชบุรี

สำหรับการแข่งขันปั่นจักรยานสำหรับผู้หญิงในงาน SuanPhueng Angel Challenge ปีที่ 2 ในครั้งนี้มีการแข่งขันจักรยานทางเรียบทั้งหมด 2 ประเภท และเพิ่มเติมรุ่น Lady Fun Ride แบบไม่เน้นการแข่งขันอีกหนึ่งประเภท ซึ่งใช้ระบบชิพในการจับเวลาที่มีมาตรฐานในการแข่งขัน เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้ตรวจสอบเวลาของตนได้ โดยจะมีรุ่นและระยะ 2 ประเภท ตือ ประเภทการแข่งขันจักรยานทางเรียบประเภทหญิง Lady Open โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ท่านกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร จำนวน 10 ลำดับ และมีรางวัลสำหรับเจ้าภูเขา เสื้อ QOM 1 รางวัล (รางวัลเจ้าภูเขาตัดสินที่จุดเนินเจ้าภูเขา) ระยะทาง 60 กม. (เส้นทางจักรยานสีฟ้า เริ่มต้นที่ ลาโปรวองซ์ รีสอร์ท จบที่ ลาโปรวองซ์ รีสอร์ท) และประเภทการแข่งขันจักรยานทางเรียบประเภทรุ่นอายุหญิง Lady Elite 35 ปีขึ้นไป โดยผู้ชนะจะได้รับถ้วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ท่านกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร จำนวน 10 ลำดับ และมีรางวัลสำหรับเจ้าภูเขา เสื้อ QOM 1 รางวัล (รางวัลเจ้าภูเขาตัดสินที่จุดเนินเจ้าภูเขา) ระยะทาง 60 กม. (เส้นทางจักรยานสีฟ้า เริ่มต้นที่ ลาโปรวองซ์ รีสอร์ท จบที่ ลาโปรวองซ์ รีสอร์ท)

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี

**************














จังหวัดราชบุรี เปิดการแข่งขันจักรยานสำหรับผู้หญิง "SuanPhueng Angel Challenge" ปีที่ 2 จังหวัดราชบุรี เปิดการแข่งขันจักรยานสำหรับผู้หญิง "SuanPhueng Angel Challenge" ปีที่ 2 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 11, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.