ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี จัดงาน "วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 What can you do? Give blood. Give now. Give often."


วันที่ 10 มิ.ย. 60 ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 อ.เมือง จ.ราชบุรี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนางกุลทรัพย์ ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน โครงการวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 What can you do? Give blood. Give now. Give often. ให้โลหิต ให้ประจำทุก 3 เดือน... คุณทำได้! โดยมีนางสาวสมรัก เพชรโฉมฉาย หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี และคณะ ร่วมให้การต้อนรับ ทั้งนี้ในพิธี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนางกุลทรัพย์ ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี และนางสาวสมรัก เพชรโฉมฉาย หัวหน้าภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี ได้ร่วมมอบประกาศนียบัตรให้แก่หน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมบริจาคโลหิต และเยี่ยมชมให้กำลังใจแก่ผู้มาบริจาคโลหิตภายในงาน โดยมีหน่วยงานราชการ และประชาชน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 


สำหรับงานวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 (World Blood Donor Day 2017) เพื่อรณรงค์ เชิญชวนให้ประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ที่มีจิตอาสาร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีความต้องการโลหิตในการรักษา และส่งเสริมงานด้านบริการโลหิตของสภากาชาดไทย เนื่องในวันผู้บริจาคโลหิตโลก จัดโดยศูนย์บริการโลหิต  สภากาชาดไทย  ภายใต้สโลแกนของปีนี้ What can you do? Give blood. Give now. Give often : ให้โลหิต ให้ประจำทุก 3 เดือน... คุณทำได้! โดยมุ่งเน้นสร้างความตระหนักเรื่องการบริจาคโลหิตด้วยความสมัครใจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้มีโลหิตสำรองเพียงพอ


ส่วนสำหรับ "จังหวัดราชบุรี" วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 What can you do? Give blood. Give now. Give often. ให้โลหิต ให้ประจำทุก 3 เดือน... คุณทำได้! จัดขึ้นวันที่ 10 มิ.ย. 60 ณ ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 อ.เมือง จ.ราชบุรี ภายในงานผู้บริจาคโลหิตในงานจะได้รับเสื้อยืดวันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 เพื่อเป็นการขอบคุณ และร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ ลงทะเบียนเป็นอาสาสมัครบริจาคสเต็มเซลล์ บริจาคอวัยวะ ดวงตา เกมสนุกชิงรางวัล การแสดงบนเวที การจัดเลี้ยงอาหารขอบคุณผู้บริจาคโลหิต ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทางหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่ให้การสนับสนุนอาหาร และเครื่องดื่ม แก่ผู้ที่มาบริจาคโลหิตในโครงการ"วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 What can you do? Give blood. Give now. Give often. ให้โลหิต ให้ประจำทุก 3 เดือน... คุณทำได้!"  โดยได้รับการสนับสนุนจาก เหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี, คุณวีณา ศรีสรรพางค์, คุณกรรณิการ์ บริษัท มิสซู เตชอัมพร จำกัด (มิสซู ราชบุรี), กลุ่มคนสวยโพธาราม, บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), ร้านปิยะพลมอเตอร์ เซอร์วิส จำกัด และร้านข้าวคลุกกะปิ ชุนเซ้ง (ป้าค่อม) นอกจากนี้ภายในงานยังมีอาหารให้ผู้มาบริจาคโลหิตได้ทานอีกมาก เช่น เครป , ลูกชิ้นปลาระเบิดทอด ฯลฯ

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี



































**************











ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี จัดงาน "วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 What can you do? Give blood. Give now. Give often." ภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 4 จ.ราชบุรี จัดงาน "วันผู้บริจาคโลหิตโลก 2560 What can you do? Give blood. Give now. Give often." Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 11, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.