อบจ.ราชบุรีร่วมกับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี จัดโครงการสานสัมพันธ์สร้างครอบครัวอบอุ่น ประจำปี 2560


เมื่อวันที่ 15 มิ.ย 60  ที่ห้องประชุมชั้น 4  องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีร่วมกับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี จัดโครงการสานสัมพันธ์สร้างครอบครัวอบอุ่น ครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 2560 ตามข้อตกลงที่ลงลายมือชื่อร่วมกัน เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2559 ระหว่าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีและศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี ในการพัฒนาและส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม สำหรับเด็กและเยาวชนหรือกลุ่มเด็กที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำความผิด เพื่อปลูกจิตสำนึก และส่งเสริมให้ครอบครัวมีกิจกรรมการเรียนรู้ร่วมกัน ป้องกันและลดปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว โดยกำหนดจัดอบรมโครงการดังกล่าวขึ้น มีเยาวชนพร้อมครอบครัวเข้ารับการอบรม จำนวน 25 ครอบรัว 


นอกจากนี้ยังได้จัดพิธีมอบใบประกาศให้กับผู้ที่ผ่านการอบรม เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2560 ณ ห้องประชุมชั้น 4 อบจ.ราชบุรี มีนางวันทนา อินทปัตย์ ผู้พิพากษาหัวหน้าคณะศาลชั้นต้นในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี เป็นประธานในพิธีปิดและมอบใบประกาศเกียรติบัตรให้ผู้ที่ผ่านการอบรมโครงการดังกล่าว มีนางสาวพิทยภรณ์ หิรัญพันธ์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี รักษาราชการแทนปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี และนายมนต์ชัย ชินวินิจกุล ประธานพิพากษาศาลสมทบในศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรีร่วมมอบใบประกาศในครั้งนี้ด้วย ตลอดจนมีหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดฯ คณะผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีปิดการอบรมฯ โดยมีทีมวิทยากรจากกรมการทหารช่างมาให้ความรู้กับผู้เข้าอบรมในครั้งนี้

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************





















อบจ.ราชบุรีร่วมกับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี จัดโครงการสานสัมพันธ์สร้างครอบครัวอบอุ่น ประจำปี 2560 อบจ.ราชบุรีร่วมกับศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดราชบุรี จัดโครงการสานสัมพันธ์สร้างครอบครัวอบอุ่น ประจำปี 2560 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 17, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.