โรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง เปิดแถลงข่าวจัดกิจกรรม เดิน - วิ่ง รัตนราษฎร์บำรุง ครั้งที่ 1


วันที่16 มิ.ย.60 ที่หอประชุมโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รองศาสตราจารย์ วรพจน์ มูรพันธุ์ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง, น.ส.จุฑามาศ เกิดแก้วฟ้า ผู้อำนวยการโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง, พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง, พ.ต.ท.ชาญ คำอารีย์สกุล สว.จร.สภ.บ้านโป่ง, และคณะครูอาจารย์โรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง ได้ร่วมกันแถลงข่าว การจัดกิจกรรม เดิน - วิ่ง รัตนราษฎร์บำรุง ครั้งที่ 1 เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของการก่อตั้งโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง เพื่อหารายได้มาจัดสร้างอาคารอเนกประสงค์ และลานกีฬาต้านยาเสพติด ให้กับโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง  


ทั้งนี้สำหรับการจัดกิจกรรม เดิน - วิ่ง รัตนราษฎร์บำรุง ครั้งที่ 1 ทางรองศาสตราจารย์ วรพจน์ มูรพันธุ์ นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง ได้กล่าวว่า.. "เนื่องจากในปัจจุบันคนเรายังขาดความเอาใจใส่ในการดูแลสุขภาพ และคุณภาพชีวิตของตนเอง ดังนั้นการออกกำลังกายจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้คนเรามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งการออกกำลังกายมีหลายวิธีตามแต่ความเหมาะสม และความต้องการของแต่ละบุคคล แต่ที่เหมาะสมที่ทุกคนสามารถปฏิบัติได้ คือการออกกำลังกายด้วยการเดินหรือวิ่งช้าๆ ซึ่งจะทำให้เป็นผลดีต่อสุขภาพ ร่างกาย และจิตใจ และที่สำคัญการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ทั้งการออกกำลังกายแล้ว ยังได้ร่วมทำบุญให้กับโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง อีกด้วย"


โดยการจัดกิจกรรม เดิน - วิ่ง รัตนราษฎร์บำรุง ครั้งที่ 1 จะกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.60 ตั้งแต่เวลา 05.30 น. โดยแบ่งเป็นการแข่งขันมินิมาราธอน ครึ่งมาราธอน และเดิน - วิ่ง ซึ่งผู้ชนะเลิศรายการครึ่งมาราธอนชาย จะได้รับถ้วยโอเวอร์ออล พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท จากนายวิรัช ชินวินิกุล องคมนตรี ส่วนผู้ชนะเลิศรายการครึ่งมาราธอนหญิง จะได้รับถ้วยโอเวอร์ออล พร้อมเงินรางวัล 3,000 บาท จาก พล.อ.สิงหา เสาวภาพ อดีตเจ้ากรมแพทย์ทหารบก ส่วนรายได้ทั้งหมดจะนำมาสมทบทุนก่อสร้างอาคารลานกีฬาต่อต้านภัยยาเสพติด ภายในโรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุงต่อไป

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************





















โรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง เปิดแถลงข่าวจัดกิจกรรม เดิน - วิ่ง รัตนราษฎร์บำรุง ครั้งที่ 1 โรงเรียนรัตนราษฎร์บำรุง เปิดแถลงข่าวจัดกิจกรรม เดิน - วิ่ง รัตนราษฎร์บำรุง ครั้งที่ 1 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 16, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.