รวมสามีมือฆ่าหมอนวด แค้นแอบปันใจให้ชายอื่น (มีคลิป)


จากกรณีเมื่อกลางดึกของ วันที่ 5 มิ.ย.61  ที่ผ่านมาพบศพนางพชรบน อยู่เย็น อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 219  หมู่ 1  ต.ป่าหวาย  อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  เป็นเจ้าของร้านนวดแผนโบราณ  ภายในห้องเช่า  เลขที่ 10/5  หมู่ 1  ต.ชัชป่าหวาย  อ.สวนผึ้ง  ซึ่งเปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ ชื่อ พลอยชนก โดยลำตัวพบบาดแผลจากของมีคมหลายแห่ง และบริเวณลำคอถูกปาดจนหลอดลมขาด ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุนั้นคือนาย นฤเบศร์ วงศ์สุภา อายุ 45 ปี  ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย  และได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว  จึงขออนุมัติหมายจับจากศาล จ.ราชบุรี  ก่อนจะไปติดตามจับกุมตัวที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 8 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา

(คลิปในข่าว)

โดยวันนี้ (9 มิ.ย.) พล.ต.ต.อนุภาพ  ศรีนวล  ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ณัฐธพงศ์  ทองนาค ผกก.สภ.สวนผึ้ง ได้นำตัวนายนฤเบศร์   วงศ์สุภา  มาสอบสวนหาสาเหตุที่ลงมือฆ่าภรรยาของตนเอง  ซึ่งนายนฤเบศร์  ให้การรับสารภาพว่า ก่อนวันเกิดเหตุตนเองกลับมาจากการไปนวดให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ ซึ่งตนเองจะไปนวดตามสถานที่ต่างๆ เป็นประจำ ทั้งในกรุงเทพฯ  มาเลเซีย  สิงคโปร์  เกาหลี  และจีน  โดยไปครั้งละหลายๆเดือน  ช่วงวันที่ตนกลับมาจากนวดให้ลูกค้าที่กรุงเทพฯ ตนเองได้อยู่กับภรรยาในห้องพัก ก็มีผู้ชายมาหาภรรยาของตนเอง จึงทำให้ตนเองรู้ว่าภรรยาของตนเองมีชายอื่น จึงเกิดมีปากเสียงทะเลาะกันขึ้นหลายครั้ง ซึ่งช่วงวันเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้ายาดองย้อมใจไปเกือบหมดโหล และเกิดมีปากเสียงกับภรรยาอีก ถูกภรรยาพูดใส่หน้าว่าจะไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่  ทำให้ตนนั้นเกิดบันดาลโทสะ  ประกอบกับอาการเมา  จึงได้ไปคว้ามีดในครัวมาฟันที่แขน  และปาดที่คอจนตายก่อนจะขับรถปิกอัพที่จอดหน้าบ้านออกไปเพื่อหวังจะฆ่าตัวตายตาม  แต่เกิดคิดได้ จึงได้ขับรถกลับมาบ้านพัก และโทรศัพท์เรียกแท็กซี่จากกรุงเทพฯให้มารับไป  และหลบหนีไปอยู่ที่บ้านของน้องสาวที่ จ.ลำปาง ก่อนจะหนีไปอยู่ที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวมาได้ 

หลังจากให้การรับสารภาพแล้ว นายนฤเบศร์  ขอไม่ยอมไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ แต่ขอให้ทำแผนที่ห้องสอบสวน  เพราะเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้จำลองเหตุการณ์ที่ห้องสอบสวน  ทำให้บรรดาชาวบ้านที่ต่างก็มายืนต่างฝนเฝ้ารอดูการทำแผนที่ห้องเช่าที่เกิดเหตุต่างก็ต้องผิดหวังกลับไป


/////////////////////////////////////////


ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/

/////////////////////////////////////////////////////////////

























รวมสามีมือฆ่าหมอนวด แค้นแอบปันใจให้ชายอื่น (มีคลิป) รวมสามีมือฆ่าหมอนวด แค้นแอบปันใจให้ชายอื่น (มีคลิป) Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 09, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.