ความคืบหน้าคดีฆ่าโหด หมอนวดแผนโบราณ


         
จากกรณีนางพชรบน   อยู่เย็น  อายุ 48 ปี  ซึ่งเป็นหมอนวดแผนโบราณ ซึ่งคาดเป็นฝีมือสามีใหม่ที่หายตัวไป ในวันนี้(6 ม.ค.61) พ.ต.อ.ณัฐธพงศ์   ทองนาค   ผกก.สภ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี   ได้เรียกประชุมชุดสืบสวน เพื่อวางแผนในการติดตามตัวนายนฤเบศร์   วงศ์สุภา  อายุ 50 ปี  ที่เป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นผู้ที่ลงมือฆ่านางพชรบน   อยู่เย็น  อายุ 48 ปี  ซึ่งเป็นหมอนวดแผนโบราณก่อนจะทิ้งศพให้ขึ้นอืดอยู่ภายในร้านนวด  จนกระทั่งมีผู้มาพบศพ    เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา   กล่าวถึงความคืบหน้าของคดีว่าได้ให้ชุดสืบสวนได้ออกติดตามหาพยาน ที่อยู่ใกล้กับห้องเช่าที่เกิดเหตุ  มาสอบปากคำเนื่องจากมีผู้ได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกับนายนฤเบศร์   ซึ่งเป็นสามีใหม่ที่มาร่วมหุ้นกันเปิดร้านนวดแผนโบรานด้วยกัน


โดยเมื่อช่วงกลางดึกของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา  และทั้งคู่ก็มักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ  ให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ   และให้ไปตรวจหาสัณญานโทรศัพของนายนฤเบศร์  ซึ่งทราบว่าเป็นชาวอำเภอเถิน  จ.ลำปาง  และเตรียมเร่งขออนุมัติหมายจับจากศาลจ.ราชบุรี  เนื่องจากนายนฤเบศร์ นั้นเป็นหมอนวดที่เข้าออกประเทศมาเลเซียเพื่อไปนวดเป็นประจำ  จึงเกรงว่าอาจจะหลบหนีออกไปเพื่อจะส่งหมายจับไปตามแนวชายแดนที่คาดว่าน่าจะใช้เส้นทางนั้นหลบหนี ให้ช่วยสกัดกั้นและจับกุมตัว    ส่วนประเด็นการฆ่าโหดในครั้งนี้ได้ตั้งไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องหึงหวงซึ่งนายนฤเบศนั้นไปนวดที่ประเทศมาเลเซียครั้งละหลายเดือน  และเรื่องหนี้สิน  ซึ่งมีการกู้ยืมเงินมาใช้จ่าย   แต่อย่างไรก็ดีได้ให้ชุดสืบสวนได้เร่งรัดในการหาข้อมูลและหลักฐาน  รวมทั้งติดตามหาตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุดเพราะถือเป็นเหตุสะเทือนขวัญ โหดเหี้ยมเกินไป
       

และล่าสุดนั้น มีพยานมาให้ข้อมูลว่า ในช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. เห็นนายนฤเบศร์  เดินออกมาจากห้องเช่าและมาขึ้นรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง  ที่มาจอดรอฝั่งตรงข้ามกับที่เกิดเหตุ  โดยช่วงที่เดินสวนกันที่หน้าร้านสะดวกซื้อ  ยังมีการพูดคุยสอบถามว่าจะไปไหนยังไม่ทันสว่างเลย  ซึ่งนายนฤเบศร์ก็ยังตอบว่าจะไปธุระ จากนั้นก็ขึ้นรถหายไปโดยที่ไม่ทราบว่านายนฤเบศร์นั้นไปก่อเหตุอะไร  เพราะสภาพเสื้อผ้า และน้ำเสียงก็ปกติ  ไม่ได้มีอาการตื่นเต้นอะไร    และเมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงก็พบเส้นทางการหลบหนีของนายนฤเบศร์แล้ว  แต่ยังเปิดเผยข้อมูลอะไรไม่ได้

/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////















ความคืบหน้าคดีฆ่าโหด หมอนวดแผนโบราณ ความคืบหน้าคดีฆ่าโหด หมอนวดแผนโบราณ Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 06, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.