ดวงซวยหนุ่มพม่าซิ่งจยย. ชนท้ายรถบรรทุกเจอยาบ้าในตัวเพียบ

           
เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 6 มิ.ย.61  พ.ต.ต.อรรณพ   ศรีสวาท  สารวัตรเวรสภ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย   เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายจอมบึง-สวนผึ้ง   หมู่ 1  ต.รางบัว  อ.จอมบึง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชจอมบึง  และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์   ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟิน  สีแดง-ดำ  หมายเลขทะเบียน ป้ายแดง  ก-030  ราชบุรี  สภาพล้มคว่ำอยู่ริมถนนและที่บริเวณโคนเสาป้ายบอกทางพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย     เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น  ก่อนจะนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือนายมานัส  เป็นชาวเมียนมา  อายุ 33 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 28/4  หมู่ 2  ต.เขาชะงุ้ม  อ.โพธาราม  จ.ราชบุรี   ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร  พบรถบรรทุกน้ำมันยี่ห้อหนึ่งจอดอยู่  แต่ไม่มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนใดๆ
     

และจากการตรวจค้นภายในตัวของนายมานัส  พบยาบ้าชนิดเม็ดสีส้ม  จำนวน 56 เม็ด  เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้ตรวจสอบ  ซึ่งนายมานัส  ก็ยอมรับสารภาพว่ายาบ้าทั้งหมดนั้นเป็นของตนเองที่จะเก็บไว้เสพ  และจะเดินไปทำธุระที่อ.สวนผึ้ง  จ.ราชบุรี  แต่มาประสบเหตุขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันจนได้รับบาดเจ็บเสียก่อน  ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการอายัดตัวนายมานัสไว้  และจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาแหล่งที่มาของยาบ้า  เพราะเจ้าหน้าที่นั้นไม่เชื่อว่านายมานัส  จะซื้อยาบ้าเอาไว้เสพมากขนาดนี้  แต่เชื่อว่าน่าจะนำไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่อ.สวนผึ้ง  แต่มาขี่รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกน้ำมันจนได้รับบาดเจ็บเสียก่อน


/////////////////////////////////////////

ภาพ/ข่าว : #ทีมข่าวสมาคมสื่อมวลชนราชบุรี

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////















ดวงซวยหนุ่มพม่าซิ่งจยย. ชนท้ายรถบรรทุกเจอยาบ้าในตัวเพียบ ดวงซวยหนุ่มพม่าซิ่งจยย. ชนท้ายรถบรรทุกเจอยาบ้าในตัวเพียบ Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 06, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.