เจ้าของไร่นายเสือ จ.ราชบุรี ขอบคุณรัฐบาลที่เปิดโอกาสให้นำสินค้าเกษตรอินทรีย์มาวางจำหน่าย “Thailand’s Best Local Product

ผู้ประกอบการ พอใจการจัดงาน“Thailand’s Best Local Product สุดยอดสินค้า หลากหลายทั่วไทย หาได้ในที่เดียว ส่งผลให้สินค้าเป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้น


บรรยากาศการจัดงาน “Thailand’s Best Local Product สุดยอดสินค้า หลากหลายทั่วไทย หาได้ในที่เดียว” ที่บริเวณตลาดคลองผดุงกรุงเกษม ข้างทำเนียบรัฐบาล ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา มีประชาชนเดินทางมาเลือกซื้อสุดยอดสินค้าจากผู้ประกอบการและเกษตรกรที่นำมาวางจำหน่ายภายในงานอย่างต่อเนื่อง อาทิ ผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลิตภัณฑ์เด่น ผลผลิตทางการเกษตรจากจังหวัดต่างๆ รวมถึงอาหารชวนชิม เช่น การจำหน่ายทุเรียนสดและทุเรียนแปรรูปจากวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตและแปรรูปผลไม้ษานน้ำเป็น จังหวัดระยอง และพุทราอบแห้ง ของดีจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นต้น โดยนายธนู นิติพันธ์ เจ้าของไร่นายเสือ จังหวัดราชบุรี กล่าวว่า ขอบคุณรัฐบาลที่เปิดโอกาสให้นำสินค้าเกษตรอินทรีย์มาวางจำหน่ายภายในงาน ซึ่งทำให้ไร่เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากขึ้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีผลิตภัณฑ์ของดีจากชุมชนและจังหวัดอื่นๆ มาจำหน่ายให้ประชาชนได้เลือกซื้อจำนวนมาก อาทิ เครื่องประดับ รองเท้าและกระเป๋าหนัง เครื่องจักสานและผ้าย้อมคราม สำหรับประชาชนที่สนใจสามารถมาเลือกซื้อสินค้าภายงานได้โดยงานจะจัดถึงวันที่พรุ่งนี้เป็นวันสุดท้าย


ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************
























เจ้าของไร่นายเสือ จ.ราชบุรี ขอบคุณรัฐบาลที่เปิดโอกาสให้นำสินค้าเกษตรอินทรีย์มาวางจำหน่าย “Thailand’s Best Local Product เจ้าของไร่นายเสือ จ.ราชบุรี ขอบคุณรัฐบาลที่เปิดโอกาสให้นำสินค้าเกษตรอินทรีย์มาวางจำหน่าย “Thailand’s Best Local Product Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 24, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.