กรมบัญชีกลางเวียนแจ้งเรื่องการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ


นางรวีวรรณ เปรมปรี คลังจังหวัดราชบุรีประชาสัมพันธ์แจ้งว่า กรมบัญชีกลางเวียนแจ้งเรื่องการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐว่า ด้วยกรมบัญชีกลางเวียนแจ้งเรื่องการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐดังนี้

1. ให้ผู้มีสิทธิเข้าตรวจสอบข้อมูลตนเองและบุคคลในครอบครัว ถ้าจะแก้ไขที่อยู่ให้ถูกต้อง ให้แก้ไขตามเว็บไซต์ที่แจ้งในหนังสือเวียน
2. ถ้าแก้ไขข้อมูลอื่น ให้ยื่นแบบ 7127 ต่อนายทะเบียนส่วนราชการต้นสังกัด ภายใน 30 มิ.ย.60
3. ให้นายทะเบียนของส่วนราชการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลที่ผู้มีสิทธิยื่น เพื่อบันทึกการเปลี่ยนแปลงในฐานข้อมูลฯ และตรวจสอบฐานข้อมูลให้ถูกต้องเป็นปัจจุบัน เช่น ปรับปรุงผู้ที่ออกจากราชการ, ย้ายหน่วยเบิกจ่าย ฯลฯ ให้ถูกต้อง ภายในวันที่ 14 ก.ค.2560

ทั้งนี้ กรมบัญชีกลางอยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำบัตรสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ ของผู้มีสิทธิและบุคคลในครอบครัว ซึ่งข้อมูลที่จะจัดทำบัตรจะต้องถูกต้อง มิฉะนั้นอาจจะกระทบต่อสิทธิเรื่องการเบิกค่ารักษาพยาบาล และสิทธิอื่นๆ ที่อาจพึงได้รับจากทางราชการ

ดังนั้น ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และผู้รับบำนาญ ผู้ซึ่งมีสิทธิเบิกค่ารักษาพยาบาลจากทางราชการ ขอให้รีบตรวจสอบฐานข้อมูลของตนเองและคนในครอบครัวให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิ.ย.60 นี้ ตามหนังสือเวียนแจ้งของกรมบัญชีกลางดังกล่าว

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************



























กรมบัญชีกลางเวียนแจ้งเรื่องการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ กรมบัญชีกลางเวียนแจ้งเรื่องการตรวจสอบฐานข้อมูลบุคลากรภาครัฐ Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 19, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.