หอการค้าจังหวัดราชบุรี เปิดงานหอการค้าแฟร์ 2017 เพื่อส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ผลิต กระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค


วันที่ 22 มิถุนายน 2560 ที่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา ถนนวรเดช อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดงาน "หอการค้าแฟร์ 2017"  โดยมี นายพิชิต ตั้งสุข ประธานหอการค้าจังหวัดราชบุรี เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน ทั้งนี้หอค้าจังหวัดราชบุรีเป็นองค์กรศูนย์รวมภาคธุรกิจในสาขาอาชีพต่าง ๆ เช่น อุตสาหกรรม เกษตร ประมง ปศุสัตว์ สินค้า  sme  OTOP และอุปโภคบริโภคที่จำเป็นแก่การครองชีพของประชากร จึงจำเป็นต้องประชาสัมพันธ์ และเผยแพร่สินค้าในจังหวัดให้เป็นที่รู้จักไปทั่วแก่นักิท่องเที่ยวทั้งในจังหวัด และจังหวัดใกล้เคียง ทั้งเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงเศษฐกิจ และยังเป็นการเปิดโอกาสส่งเสริมสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs และ OTOP ทั้งในจังหวัดราชบุรีและในประเทศให้มีการกระจายสินค้าที่ผลิตไปยังผู้บริโภค หอการค้าจังหวัดราชบุรี จึงได้จัดงานหอการค้า แฟร์ 2017 ขึ้น โดย


สำหรับการจัดงานหอการค้า แฟร์ 2017 ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ผลิต sme และ otop ได้นำสินค้ามาประชาสัมพันธ์ และกระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค สนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการค้าให้มีรายได้ มีเงินทุนหมุนเวียนในการสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดราชบุรีและจังหวัดใกล้เคียง ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรีซึ่งมีธุรกิจ SMEs เป็นจำนวนมาก ส่งเสริมให้เยาวชนรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และกล้าแสดงออกที่ถูกต้อง โดยหอการค้า แฟร์ 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22-27 มิถุนายน 2560 ระหว่างเวลา 10.00 - 22.00 น. รวม 6 วัน 6 คืน ณ บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา ถนนวรเดช อำเภอเมือง ราชบุรี โดยมีการจำหน่ายสินค้าประเภทต่าง ๆ ได้แก่ สินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ ทั้งในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง สินค้าพาณิชย์ และจากโรงงานอุตสาหกรรม สินค้าประเภทอาหารดี อาหารอร่อย ที่มีชื่อเสียงจากในจังหวัดราชบุรี และจังหวัดใกล้เคียง  ตลอดจนยังมีการแสดงและกิจกรรมต่าง ๆ บนเวที เช่น การประกวดวงดนตรีสตริงเยาวชนต่อต้านคอร์รัปชัน การประกวด YEC RATCHABURI COVER DANCE ครั้งที่ 3 การประกวดร้องเพลงไทยลูกทุ่งประเภทเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี และประเภทประชาชนทั่วไป


นอกจากนี้ ในพิธีเปิดหอการค้า แฟร์ 2017 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนงานราชการยังได้ร่วมกันประกอบอาหารต้มยำกุ้งกระทะยักษ์ ให้ประชาชนที่มาร่วมงานได้ชิมอีกด้วย

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************
























หอการค้าจังหวัดราชบุรี เปิดงานหอการค้าแฟร์ 2017 เพื่อส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ผลิต กระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค หอการค้าจังหวัดราชบุรี เปิดงานหอการค้าแฟร์ 2017 เพื่อส่งเสริมการตลาดให้แก่ผู้ผลิต กระจายสินค้าสู่ผู้บริโภค Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 23, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.