จ.ราชบุรี จัดประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาแรงงาน


จังหวัดราชบุรีประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาแรงงานและประสานงานการฝึกอาชีพจังหวัด (กพร.ปจ.) เพื่อเป็นการบูรณาการหน่วยงานต่างๆ ในยการดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและแผนพัฒนาเศรษฐกิจแห่งชาติ


วันที่ (4 ก.ย. 61) ที่ห้องประชุมสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 4 นายวิสิษฎ์ พวงเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาแรงงานและประสานงานการฝึกอาชีพจังหวัด (กพร.ปจ.) ราชบุรี ครั้งที่ 2/2561 ซึ่งเป็นการบูรณาการจากหน่วยงานต่างๆ ดำเนินงานตามนโยบายของรัฐบาลและแผนพัฒนาเศรษฐกิจแห่งชาติ ในการรวบรวมข้อมูลความต้องการแรงงาน การพัฒนาทักษะฝีมือแรงงาน พัฒนาอุปกรณ์ ในภาพรวมของจังหวัด ให้มีคุณภาพและปริมาณแรงงานเอื้อประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในจังหวัดราชบุรี


โดยในที่ประชุมได้รับทราบถึงแผนพัฒนาจังหวัดที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงแรงงานซึ่งในปีงบประมาณ 2562 ได้จัดโครงการเพิ่มทักษะอบรมแรงงานผู้สูงอายุในการประกอบอาชีพภายใต้การนำไปสู่ไทยแลนด์ 4.0 ขณะที่หน่วยงานใน กพร.ปจ. ได้รายงานผลการพัฒนากำลังแรงงานตามแผนการดำเนินงานในช่วงปีงบประมาณ 2561 ส่วนเรื่องพิจารณาและเรื่องอื่นๆ ไม่มี


/////////////////////////////////////////

ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////

















จ.ราชบุรี จัดประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาแรงงาน จ.ราชบุรี จัดประชุมคณะอนุกรรมการพัฒนาแรงงาน Reviewed by ไชโยราชบุรี on กันยายน 04, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.