ผู้ว่าฯราชบุรี เยี่ยมชมให้กำลังใจผู้นำศาสนาและศาสนิกชนในเขตอำเภอบ้านโป่ง

วันที่ 24 มิถุนายน 2560 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยนางกุลทรัพย์ ชื่นโกสุม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดราชบุรี และนางประนอม คลังทอง วัฒนธรรมจังหวัดราชบุรี, นายสมยศ พุ่มน้อย นายอำเภอบ้านโป่ง พร้อมหน่วยงานข้าราชการ เข้าเยี่ยมชมให้กำลังใจผู้นำศาสนาและศาสนิกชนในเขตอำเภอบ้านโป่ง เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ผู้นำศาสนา และร่วมกันพัฒนาจังหวัดราชบุรีให้เจริญก้าวหน้าต่อไป


โดยช่วงเวลา 11.00 น. เยี่ยมมัสยิดบ้านโป่ง โดยอิหม่ามลือชัย แดนมะตามให้การต้อนรับ พร้อมด้วยคณะกรรมการและพี่น้อประชาชนมุสลิมในเขตพื้นที่ อ.บ้านโป่ง


ต่อจากนั้นเวลา 13.00 น. เยี่ยมวัดนักบุญโยเซฟ โดยคุณพ่อบาทหลวง FR.LISSANDRIN JOHN ผู้นำศาสนาคริสต์ ชาวอิตาเลียน และบาทหลวงผู้นำคริสตชนจากหน่วยงานต่างๆในสังกัดให้การต้อนรับบรรยายสรุปและนำชมศาสนาสถานอันเก่าแก่


และเวลาต่อมา 14.00 น. กราบนมัสการเจ้าอาวาสวัดดอนตูม สักการะพระประธานในอุโบสถซึ่งในหลวงรัชกาลที่ 9 เสด็จทรงวางศิลาฤกษ์การก่อสร้างอุโบสถในปี พ.ศ.2515 และเยี่ยมชมบริเวณวัด

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************

























ผู้ว่าฯราชบุรี เยี่ยมชมให้กำลังใจผู้นำศาสนาและศาสนิกชนในเขตอำเภอบ้านโป่ง ผู้ว่าฯราชบุรี เยี่ยมชมให้กำลังใจผู้นำศาสนาและศาสนิกชนในเขตอำเภอบ้านโป่ง Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 25, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.