พมจ.ราชบุรี จัดประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำ จังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3


วันที่ ๒๐ มิ.ย. 60 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี นางณิทฐา แสวงทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ได้รับมอบหมายจาก นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดการประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3/ 2560 โดย สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดราชบุรี จัดขึ้น เพื่อศึกษาคุณภาพชีวิต ปัญหา และความต้องการของผู้พิการ ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ 

ทั้งนี้ในการประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำจังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3 โดยนางสาวรัชนี ตรัยตรึงศ์โกศล พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดราชบุรี กล่าวในที่ประชุมว่า มัติที่ประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำ จังหวัดราชบุรี มีการพิจารณาอนุมัติให้คนพิการกู้ยืมเงินกองทุนส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จำนวน 36 ราย

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************



























พมจ.ราชบุรี จัดประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำ จังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3 พมจ.ราชบุรี จัดประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการประจำ จังหวัดราชบุรี ครั้งที่ 3 Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 21, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.