คาคหลับใน ใหญ่ชนยักษ์ กระบะอยู่กลางหักหลบทัน


เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อบรรทุกไม้ชนท้ายรถกระบะที่จะไปขายของตลาดนัดคนขับตัดสินใจหักหลบทัน จนรถบรรทุก 10 ล้อเซถลาไปชนท้ายรถเทลเลอร์ที่บรรทุกสินค้าจะเข้าไปส่งสินค้าในห้างสรรพสินค้าแมคโคร ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 10 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี โดยที่เกิดเหตุคนขับรถสิบล้อติดภายในต้องใช้เครื่องช่วยตัดถ่างนำตัวส่งโรงพยาบาลราชบุรี 

(คลิปในข่าว 1)

(คลิปในข่าว 2)

วันนี้ 7 มิ.ย.61 พ.ต.ท.จิรายุ คชประดิษฐ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองราชบุรี ว่าเกิดอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกไม้ ชนอับก๊อปปี๊รถเทลเลอร์ที่บรรทุกสินค้า และมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถสิบล้อ บริเวณริมถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 10 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จ.ราชบุรี หลังจากได้รับแจ้ง จึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ โดยที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและปิดถนนให้ประชาชนใช้รถอีกเส้นทางเพื่อความปลอดภัย และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ ใช้เครื่องช่วยตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากด้านหน้ารถบรรทุกสิบล้อ ซึ่งบรรทุกไม้มาเต็มคันรถ เจ้าหน้าที่ต้องได้พยายามช่วยเหลือใช้เวลานานประมาณเกือบ 30 นาที สามารถนำร่างออกมานำส่งโรงพยาบาลราชบุรี  โดยสภาพด้านหน้ารถยุบอัดติดอยู่กับท้ายรถเทลเลอร์


จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า นายชัยพงศ์ เพชรรักษ์  อายุ 56 ปี  อยู่บ้านเลขที่  189 หมู่ 8 ต.ปรางหมู่ อ.เมือง จ.พัทลุง เป็นคนขับ เป็นคนขับรถสิบล้อ หมายเลขทะเบียน  70-0476 พัทลุง บรรทุกไม้เต็มคันรถ โดยขับชนท้ายเข้ากับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุตอนครึ่งทะเบียน  บท – 6197  เพชรบุรี โดยมีนายปฏิพรรณ ทิพสุวรรณ อายุ31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 หมู่ 10 ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นคนขับ ซึ่งจอดรถรอรถเทลเลอร์บรรทุกสินค้าของห้างสรรพสินค้า ที่กำลังเลี้ยวเข้าห้างแมคโครเพื่อจะนำสินค้าเข้าไปส่งในห้างแมคโคร ซึ่งหลังจากนายปฏิพรรณ รู้ว่าถูกชนท้ายจึงรีบตัดสินใจหักรถเข้าข้างทาง จนทำให้รถบรรทุกสิบล้อชนอัดก๊อปปี๊เข้ากับรถเทลเลอร์ หมายเลขทะเบียน  70-6228 นนทบุรี โดยมีนายประสาร เที่ยงกระโทก อายุ 48 ปี  อยู่บ้านเลขที่  62 หมู่ 3 ต.ลุงเขว้า อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา เป็นคนขับ



โดยนายปฏิพรรณ ทิพสุววรณ คนขับรถยนต์กระบะเปิดเผยว่า.. ตนเองได้ขับรถมาตามถนนเพชรเกษมเพื่อเตรียมไปขายของที่ตลาดนัดใกล้บ้านกับภรรยา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เห็นรถเทลเลอร์บรรทุกสินค้าของห้างสรรพสินค้า กำลังขับเลี้ยวเข้าห้างแมคโครเพื่อนำสินค้าเข้าไปส่ง ตนเองจึงจอดรถรอแต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังเกิดขึ้นจากท้ายรถของตนเอง จึงทำให้ตนเองตกใจและรีบหักรถเข้าข้างทาง จนทำให้รถบรรทุกสิบล้อ พุ่งไปชนท้ายรถเทลเลอร์บรรทุกสินค้าที่กำลังเลี้ยวเข้าไปส่งของที่ห้างแมคโดรเข้าอย่างแรง และเมื่อตนเองลงรถไปดูก็พบว่ามีคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้ติดอยู่ในรถ จนมีพลเมืองดีโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ มาช่วยคนขับรถบรรทุกสิบล้อ นำช่วยโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย ซึ่งตนเองและภรรยายังถือว่ายังโชคดีมาก ที่ยังมีสติหักพวงมาลัยรถหลบเข้าข้างทางได้ทันทำให้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่นั้นตนเองและภรรยาคงโดนอัดก๊อปปี๊เข้ากับรถเทลเลอร์บรรทุกสินค้าแทนอย่างแน่นอน


ทั้งนี้พ.ต.ท.จิรายุ คชประดิษฐ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี จะได้สืบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ และจะตรวจสอบคนขับรถบรรทุกสิบล้อซึ่งบรรทุกไม้เต็มคันรถ ว่ามีอาการหลับในหรือไม่ เพื่อสืบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


/////////////////////////////////////////


ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////


















คาคหลับใน ใหญ่ชนยักษ์ กระบะอยู่กลางหักหลบทัน คาคหลับใน ใหญ่ชนยักษ์ กระบะอยู่กลางหักหลบทัน Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 08, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.