นักร้องดัง"ลาดา" ลูกสาวบุญโทน เจอโรคจิตบุกสไลด์หนอนโชว์ถึงหน้าบ้าน


จากที่มีผู้โพสต์ลงในสังคมโซเซียล ว่านางสาวอาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล อายุ 20 ปี หรือ นางสาวลาดา นักแสดงและนักร้อง เจ้าของผลงานเพลง แชะ แชะ อยากเซลฟี่กับเธอ จากค่ายเพลงชื่อดัง (อาร์สยาม) และเป็นลูกสาวของบุญโทน คนหนุ่ม เจ้าพ่อเพลงแหล่ ถูกโรคจิตบุกสไลด์หนอนโชว์ถึงหน้าบ้านที่ จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 28 พ.ค.61 ที่ผ่านมา 
 

วันนี้ 7 มิ.ย.61 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านเลขที่  156/13  ซอย 4  ถ.ศรีสุริยวงศ์  เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จ.ราชบุรี  เพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับนางสาวลาดา เนื่องจากเดินทางกลับมาบ้านในวันนี้  โดยนางสาวลาดา  ได้เล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า  เป็นคนที่ชอบเช็คอินเวลาไปไหนมาไหน  ซึ่งเมือวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายๆได้เดินทางกลับมาเที่ยวบ้านที่ จ.ราชบุรี และได้เช็คอินในเฟสบุ๊ค  โดยช่วงที่ยืนอยู่ข้างบ้านก็เห็นว่ามีรถจักรยานยนต์ ซึ่งจำสีและยี่ห้อไม่ได้  โดยมีผู้ชายสวมกันน็อค  ใส่หน้ากาก  สวมเสื้อคลุมแขนยาว  มาจอดฝั่งตรงข้ามกับบ้าน  ซึ่งเมื่อมองไปก็เห็นว่าผู้ชายคนดังกล่าวนั้นเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง  และเมื่อเห็นว่าตนเองมองก็ยิ่งทำการสไลด์หนอนโชว์ เมื่อตนเองเห็นอย่างนั้นตกใจมากจึงรีบวิ่งเข้าบ้านไปบอกคุณพ่อ และได้หยิบโทรศัพท์เพื่อมาถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่กลับพบว่าชายคนดังกล่าวได้หายไปแล้ว  ซึ่งตนเองเคยเห็นแต่ในข่าว และในโซเซียล  แต่ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตนเอง  ทำให้ตนเองรู้สึกตกใจและรู้สึกหวาดกลัวมาก  จึงตัดสินใจกลับกรุงเทพฯทันที  เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย  ก่อนจะปรึกษาคุณแม่ ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวว่าจะแจ้งความ

(คลิปในข่าว)


โดยวันนี้ได้ตนเองได้กลับมาบ้านที่ จ.ราชบุรี  จึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองราชบุรีไว้แล้ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าเคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาแล้ว  และคนร้ายโรคจิตคนนี้ก็น่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่เคยก่อเหตุในเขตเทศบาลเมืองราชบุรีเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งจะได้เร่งดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด
   

ทั้งนี้นักแสดงและนักร้องสาว วัย 20 ปี ลาดา แชะ แชะ อยากเซลฟี่กับเธอ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า... ส่วนที่ว่ามีกระแสซุกซิกว่า.. ตนเองนั้นชอบแต่งตัวเซ็กซี่นั้น  ก็ไม่เป็นความจริงเพราะ ที่ถ่ายนั้นแค่ต้องการจะเก็บภาพของตนเองไว้ แต่อาจจะนำไปจินตนาการเอาเอง แต่ส่วนตัวแล้วไม่ได้แต่งตัวโป๊ หรือเซ็กซี่อะไร แต่จะแต่งตัวเรียบร้อยด้วยซ้ำ ซึ่งก็อยากจะฝากบอกว่า ถ้าเป็นแฟนคลับของลาดา  ก็อย่าทำอย่างนี้เลย  แสดงออกอย่างอื่นเถอะ เพราะลาดากลัว
   
สำหรับนางสาวลาดา  นั้นมีผลงานเพลง แชะ  แชะ อยากเซลฟี่กับเธอ  ซึ่งเป็นเพลงที่ติดหูกับแฟนเพลง  รวมทั้งแสดงละครด้วย   โดยชอบร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 6 ปี  และจะตามคุณพ่อ บุญโทน คนหนุ่ม ไปตามงานแสดงต่างๆ จนสามารถร้องเพลงได้  ซึ่งขณะนี้กำลังทำซิงเกิ้ลใหม่  เป็นแนวเพลงเร็ว  ซึ่งเป็นซิงเกิ้ล เดี่ยว น่าจะออกมาในอีก 2-3 เดือนข้างหน้า


/////////////////////////////////////////


ติดตามข่าวสารในจังหวัดราชบุรีได้ที่ : https://www.facebook.com/groups/1872087123081525/
หรือที่นี้ : https://www.facebook.com/groups/1881043855509766/?ref=bookmarks

/////////////////////////////////////////////////////////////



















นักร้องดัง"ลาดา" ลูกสาวบุญโทน เจอโรคจิตบุกสไลด์หนอนโชว์ถึงหน้าบ้าน นักร้องดัง"ลาดา" ลูกสาวบุญโทน เจอโรคจิตบุกสไลด์หนอนโชว์ถึงหน้าบ้าน Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 08, 2561 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.