พล.พัฒนา 1 มอบเงินช่วยเหลือตามโครงการบุตรที่มีความต้องการพิเศษของกำลังพล และจัดกิจกรรมโครงการทำดอกไม้จันทน์ถวายพ่อหลวง"รัชกาลที่ 9"


เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 60  ณ ห้องประชุมกองบัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1 ค่ายศรีสุริยวงศ์ ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรีพลตรี เจษฎา เปรมนิรันดร ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1  พร้อมด้วย คุณจิระพร เปรมนิรันดร ประธานชมรมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลพัฒนาที่ 1 เป็นประธานในพิธีมอบเงินและสิ่งของช่วยเหลือ ตามโครงการบุตรที่มีความต้องการพิเศษของกำลังพล และโครงการปันน้ำใจสู่คู่สมรส ที่ทุพพลภาพของกำลังพล กองทัพบกและบุพการี (บิดา มารดา) กำลังพล ของกองพลพัฒนาที่ 1 โดยมีคคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองพลพัฒนาที่ 1 ร่วมในพิธีด้วย 


ต่อมาของวันเดียวกัน ที่แหล่งชุมนุมนายทหารสัญญาบัตร ค่ายศรีสุริยวงศ์ ตำบลดอนตะโก อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี พลตรี เจษฎา เปรมนิรันดร ผู้บัญชาการกองพลพัฒนาที่ 1  พร้อมด้วย คุณจิระพร เปรมนิรันดร ประธานชมรมแม่บ้านทหารบก สาขากองพลพัฒนาที่ 1 และคณะผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองพลพัฒนาที่ 1 ร่วมกิจกรรมโครงการทำดอกไม้จันทน์ถวายพ่อหลวง"รัชกาลที่ 9" โดย ชมรมคณะแม่บ้านทหารบก สาขากองพลพัฒนาที่ 1 ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลธรรมเสน  เนื่องด้วยสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทยทั่วทั้งแผ่นดิน จึงได้จัดกิจกรรมโครงการทำดอกไม้จันทน์ถวายพ่อหลวง"รัชกาลที่ 9" ดังกล่าวขึ้น เพื่อแสดงถึงความจงรักภักดีมิเสื่อมคลาย โดยดอกไม้จันทน์ที่ได้จากการจัดกิจกรรมดังกล่าว จะนำขึ้นทูลเกล้าถวาย พระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ต่อไป


ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************























พล.พัฒนา 1 มอบเงินช่วยเหลือตามโครงการบุตรที่มีความต้องการพิเศษของกำลังพล และจัดกิจกรรมโครงการทำดอกไม้จันทน์ถวายพ่อหลวง"รัชกาลที่ 9" พล.พัฒนา 1 มอบเงินช่วยเหลือตามโครงการบุตรที่มีความต้องการพิเศษของกำลังพล และจัดกิจกรรมโครงการทำดอกไม้จันทน์ถวายพ่อหลวง"รัชกาลที่ 9" Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 20, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.