ภ.จว.ราชบุรี จัดฝึกท่าบุคคลมือเปล่าและประกอบอาวุธ และยุทธวิธีตำรวจ เพื่อทบทวนความรู้ และเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงาน

ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี จัดฝึกท่าบุคคลมือเปล่าและประกอบอาวุธ และยุทธวิธีตำรวจ เพื่อทบทวนความรู้ และเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงาน ป้องกันปราบปรามและปกป้องชีวิตทรัพย์สินของประชาชน ให้เกิดความปลอดภัยทั้งตัวตำรวจและประชาชน


เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 60  ที่บริเวณริมเขื่อน(หาดทรายโพธาราม) อ.โพธาราม จ.ราชบุรี  พ.ต.อ.สุพล ภู่พูลทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี หัวหน้าคณะตรวจการฝึก พ.ต.ท.ดร.เทอดเกียรติ วงศาโรจน์ พร้อมคณะ ร่วมตรวจการฝึกชุดฝึกของ สภ.โพธาราม, สภ.บ้านโป่ง, สภ.เมืองราชบุรี, สภ.กรับใหญ่,  สภ.บางแพ,  และสภ.เขาดิน  โดยการจัดฝึกท่าบุคคลมือเปล่าและประกอบอาวุธ และยุทธวิธีตำรวจ  เพื่อเป็นการทบทวนความรู้ด้านยุทธวิธีตำรวจ ตามแบบของตำรวจอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ในการปฏิบัติหน้าที่ บำบัดทุกข์ บำรุงสุข ให้กับประชาชนมากขึ้น ทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้ข้าราชการตำรวจ เป็นผู้มีระเบียบ วินัย มีสุขภาพ พลานามัย ที่สมบูรณ์แข็งแรง โดยเฉพาะมีจิตวิญญาณ ที่จะจัดทุกข์บำรุงสุขให้กับประชาชน ตามหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อย่างแท้จริง


ทั้งนี้การจัดฝึกท่าบุคคลมือเปล่าและประกอบอาวุธ และยุทธวิธีตำรวจในครั้งนี้ ได้แบ่งเป็นการฝึกยุทธวิธีฯ ประกอบด้วย ท่าบุคลมือเปล่า ท่าบุคคลประกอบอาวุธ การฝึกยุทธวิธีตำรวจ ปิดล้อม จู่โจม ตรวจค้นบุคคล ยานพาหนะ สถานที่ รวมถึงการตั้งจุดตรวจ จุดสกัดแบบครบวงจร และยุทธวิธีของชุดปฏิบัติการ

พ.ต.อ.สุพล ภู่พูลทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี กล่าวว่าการฝึกทบทวนครั้งนี้ นอกจากจะทำให้ข้าราชการตำรวจ ได้มีความพร้อม ทั้งด้านทักษะ ฝีมือ ร่างกายและจิตใจ เพื่อที่จะได้นำไปปฏิบัติหน้าที่ เป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ที่ดี ในการปกป้องชีวิตทรัพย์สินของประชาชน ให้ปลอดภัยจากมิจฉาชีพ และโจรผู้ร้ายแล้ว จำเป็นอย่างยิ่งที่ตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่ ต้องมีความพร้อม ทั้งความรู้ความสามารถทางด้านวิชาการ และยุทธวิธีต่างๆ เพื่อให้เกิดความคล่องตัวในการปฎิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเกิดความปลอดภัยทั้งตัวเจ้าหน้าที่ผู้ปฎิบัติงาน และประชาชน เพื่อลดความเสี่ยงจากการปฎิบัติหน้าที่ ทั้งยังเป็นการสร้างความเชื่อมั่น และความอุ่นใจแก่ประชาชนอีกประการหนึ่งด้วย

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************

























ภ.จว.ราชบุรี จัดฝึกท่าบุคคลมือเปล่าและประกอบอาวุธ และยุทธวิธีตำรวจ เพื่อทบทวนความรู้ และเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงาน ภ.จว.ราชบุรี จัดฝึกท่าบุคคลมือเปล่าและประกอบอาวุธ และยุทธวิธีตำรวจ เพื่อทบทวนความรู้ และเพิ่มประสิทธิภาพการปฎิบัติงาน Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 20, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.