เทศบาลเมืองราชบุรี เปิดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาผู้บริหาร


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 มิ.ย. 60  ณ ศาลาประชารวมใจ สำนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี อ.เมือง จ.ราชบุรี นายภูวนารถ สุภาพเพชร ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ประธานเปิดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล พนักงาน ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ของเทศบาลเมืองราชบุรี ทั้งนี้การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เป็นสิ่งจำเป็นมากในการพัฒนาองค์กรและพัฒนาประเทศชาติ การให้การศึกษาค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติมให้กับบุคลากรในหน่วยงาน เป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง  เพราะการอบรมให้ความรู้และการศึกษาดูงาน เป็นส่วนหนึ่งที่จะนำมาปรับปรุง ประยุกต์ใช้ในการพัฒนาบุคลากร ประกอบกับคณะกรรมการพนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี ในฐานะองค์กรระดับกลางในการบริหารงานบุคคลของเทศบาลเมืองราชบุรี และแผนพัฒนาบุคลากรของเทศบาลได้กำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในการบริหารงานบุคคลของเทศบาล ให้เทศบาลต้องมีการพัฒนาในสังกัดให้มีความรู้ในด้านต่างๆ คือ ความรู้ทั่วไปในการบริหารราชการ ความรู้ทักษะเฉพาะของงานในแต่ละตำแหน่ง ความรู้ในการบริหารทรัพยากรบุคคล บริหารงาน บริหารงบประมาณ และให้บุคลากรเทศบาลเป็นผู้มีคุณธรรม จริยธรรม มีมนุษยสัมพันธ์ สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นและให้บริการประชาชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน  เทศบาลเมืองราชบุรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญข้างต้นจึงได้จัดทำโครงการฯดังกล่าวขึ้น เพื่อให้พนักงานเทศบาลได้รับการฝึกอบรม เพิ่มพูนความรู้ พัฒนาทักษะ ความสามารถ ประสิทธิภาพในการบริการประชาชนมากยิ่งขึ้น


สำหรับโครงการดังกล่าว ได้รับความอนุเคราะห์จาก นางสาวพรพิมล วรดิลก ที่ปรึกษากิจกรรมพิเศษ สำนักงานมูลนิธิชัยพัฒนา มาเป็นวิทยากรบรรยายเรื่อง แนวทางการปฎิบัติราชการตามหลักการ วิธีคิด วิธีทรงงาน และแนวพระราชดำริ เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง และได้รับเกียรติจาก นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี ประธานและวิทยากรพิเศษ บรรยายเรื่อง แนวคิดระบบเศรษฐกิจพอเพียงตามแนวพระราชดำริ ให้กับพนักงานเทศบาลเมืองราชบุรี โดยนายภูวนารถ สุภาพเพชร ปลัดเทศบาล ปฎิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรีเมืองราชบุรี ให้การต้อนรับและร่วมรับฟังการบรรยายด้วย

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************























เทศบาลเมืองราชบุรี เปิดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาผู้บริหาร เทศบาลเมืองราชบุรี เปิดการฝึกอบรมโครงการพัฒนาผู้บริหาร Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 20, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.