อบจ.ราชบุรีจัดโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมในการปฎิบัติงานให้แก่บุคลากรหวังปลูกจิตสำนึกต่อต้านการทุจริตให้แก่บุคลากร


วันที่ 19 มิ.ย.60   ณ  ห้องประชุมเวลาดี 2 โรงแรม ณ เวลา อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมในการปฏิบัติงานให้แก่บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี  โดยมี นายวันชัย  ธีระสัตยกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน จากประกาศหลักเกณฑ์และเงื่อนไข เกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลขององค์การบริหารส่วนจังหวัดกำหนดให้องค์การบริหารส่วนจังหวัด ศึกษาวิเคราะห์ถึงความจำเป็นที่จะต้องพัฒนาข้าราชการตำแหน่งต่างๆ  ทั้งในฐานะผู้ปกครองและฐานะตำแหน่งให้ดำเนินการพัฒนาครบถ้วนตามหลักสูตรที่ กจ.กำหนด ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ 1.ด้านความรู้ทั่วไปในการปฏิบัติงาน 2 .ด้านความรู้และทักษะเฉพาะงานในแต่ละตำแหน่ง 3. ด้านการบริหารงาน 4. ด้านคุณสมบัติส่วนตัว และ 5.ด้านคุณธรรมจริยธรรม  ตลอดจนองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ได้กำหนดให้โครงการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่บุคลากร เป็นโครงการหนึ่ง ตามแผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี

โดยในยุทธศาสตร์ที่ 1 ปลูกและปลุกจิตสำนึกการต่อต้านการทุจริต ในการปรับเปลี่ยนทางความคิดของคนในทุกภาคส่วน ในการรักษาประโยชน์สาธารณะตามยุทธศาสตร์ชาติ ว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดยจัดฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม ในการปฏิบัติงานให้แก่บุคลากรเป็นประจำทุกปี อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง

ทั้งนี้ เพื่อให้บุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรีมีความรู้ความเข้าใจ เกี่ยวกับแนวคิด จรรยาบรรณประมวลจริยธรรมมาตรฐานทางคุณธรรมค่านิยมหลักและจรรยาวิชาชีพขององค์กร การเป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ  เข้าใจเกี่ยวกับแนวคิดหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงอย่างถ่องแท้ สามารถนำมาขับเคลื่อนในหน่วยงาน และระบบของการทำงาน และการดำรงชีวิตประจำวัน ได้อย่างเหมาะสม ปลูกจิตสำนึกต่อต้านการทุจริตให้แก่บุคลากร และมีค่านิยมที่ดีในการปฏิบัติงานที่มุ่งเพิ่มสมรรถนะ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน โดยมีผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วยบุคลากรขององค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี จำนวนทั้งสิ้น 200 คน

ติดตามข่าวสารไชโยราชบุรีได้ที่ กลุ่มไชโยราชบุรี  หรือ แฟนเฟจไชโยราชบุรี
ติดต่อแจ้งทำข่าว ID:Line : a21182534
ติดต่อแจ้งข้อมูลข่าวสาร ID:Line : a21182534

**************



























อบจ.ราชบุรีจัดโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมในการปฎิบัติงานให้แก่บุคลากรหวังปลูกจิตสำนึกต่อต้านการทุจริตให้แก่บุคลากร อบจ.ราชบุรีจัดโครงการฝึกอบรมเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรมในการปฎิบัติงานให้แก่บุคลากรหวังปลูกจิตสำนึกต่อต้านการทุจริตให้แก่บุคลากร Reviewed by ไชโยราชบุรี on มิถุนายน 19, 2560 Rating: 5

ขับเคลื่อนโดย Blogger.